Tin mới

'Team qua đường' bắt trọn thái độ của Hồ Văn Cường khi fan vây kín, CDM lập tức réo tên Ngọc Sơn

Thứ tư, 08/03/2023, 10:48 (GMT+7)

"Team qua đường" bắt trọn thái độ của Hồ Văn Cường khi được fan vây kín, cư dân mạng lập tức réo tên danh ca Ngọc Sơn.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ khoảnh khắc Hồ Văn Cường sau một đêm diễn. Sau khi hoàn thành tiết mục, Hồ Văn Cường nhanh chóng di chuyển ra xe để về. Khi thấy các fan đợi bên ngoài, gọi tên, nam ca sĩ dừng lại tươi cười, chụp ảnh cùng mọi người. Không chỉ vậy khi đã lên xe, Hồ Văn Cường vẫn nán lại để bắt tay, trò chuyện giao lưu cùng những người hâm mộ của mình.

Hồ Văn Cường dù đã vào xe vẫn với tay để chào các fan. Ảnh internet
Hồ Văn Cường dù đã vào xe vẫn với tay để chào các fan. Ảnh internet

Hành động của Hồ Văn Cường khiến cư dân mạng lập tức réo tên danh ca Ngọc Sơn. Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ đã trưởng thành hơn, biết cách ứng xử và hòa đồng hơn kể từ khi được nhạc sĩ Ngọc Sơn dìu dắt: "Từ khi được Ngọc Sơn hậu thuẫn, Hồ Văn Cường thấy tự tin hơn, hòa đồng và chủ động giao lưu cùng fan hơn này; Xứng danh là học trò của Ngọc Sơn; Hồ Văn Cường đã trưởng thành rồi...".

Không thể phủ nhận, sau khi được danh ca Ngọc Sơn dìu dắt, Hồ Văn Cường đã trở thành cậu bé tự tin, và chủ động hơn trong các mối quan hệ. Trước đây, Hồ Văn Cường được mẹ nuôi là cố Ca sĩ Phi Nhung nhận xét là người khá nhút nhát.

Hồ Văn Cường tươi cười, chủ động giao lưu với fan. Ảnh internet
Hồ Văn Cường tươi cười, chủ động giao lưu với fan. Ảnh internet

Hồ Văn Cường được công chúng biết đến khi tham gia một cuộc thi âm nhạc. Khi đó, Hồ Văn Cường là cậu bé đen nhẻm, gầy gò sở hữu giọng hát ngọt ngào, cảm xúc. Sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng vững vàng khi cố ca sĩ Phi Nhung nhận cậu là con nuôi.

Tuy nhiên, cách đây hơn 1 năm, phía ê-kip của cố ca sĩ Phi Nhung bị cho rằng ăn chặn tiền cát-xê suốt nhiều năm của Hồ Văn Cường. Sau khi trả lại tiền cho nam ca sĩ, phía ê-kip của cố ca sĩ Phi Nhung tuyên bố từ mặt và không còn liên quan đến Hồ Văn Cường.

Lùm xùm tiền nong phần nào khiến Hồ Văn Cường gặp không ít rắc rối. Thậm chí, cậu còn nhận lại những lời chỉ trích là vô ơn với mẹ nuôi Phi Nhung. Rời khỏi nhà của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường chọn cách "ở ẩn". Suốt một thời gian dài Hồ Văn Cường không xuất hiện trước truyền thông để lấy lại tinh thần.

Từ ngày đi theo danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường không còn là cậu bé nhút nhát nữa. Ảnh internet
Từ ngày đi theo danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường không còn là cậu bé nhút nhát nữa. Ảnh internet

Sau thời gian 'ở ẩn', Hồ Văn Cường tái xuất dưới sự hỗ trợ giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Có thể thấy kể từ thời điểm được sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã thay đổi rất nhiều. Không chỉ "đóng đinh" ở một dòng nhạc nhất định, Hồ Văn Cường cũng thử sức ở nhiều thể loại khác nhau.

Khi còn ở bên Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn còn là cậu bé rụt rè, ít nói nhưng từ khi được Ngọc Sơn nâng đỡ, quán quân Vietnam Idol 2016 ngày càng trưởng thành và bản lĩnh hơn đi đứng trước đám đông. Đặc biệt, sau ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường còn được nhiều fan ở mọi lứa tuổi yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news