Tin mới

Hồ Văn Cường hiếm hoi nhắc về quãng thời gian khó khăn, muốn bỏ hát về quê

Chủ nhật, 19/02/2023, 08:00 (GMT+7)

Những tiết lộ của Hồ Văn Cường khiến cho người xem không khỏi nghẹn ngào và xúc động.

Mới đây, trên Tiktok lan truyền 1 đoạn clip của Hồ Văn Cường khi tham gia chương trình Giao lộ thời gian. Tại đây, giọng ca trẻ đã thổ lộ về quãng thời gian khó khăn và khủng hoảng. 

Những tiết lộ của Hồ Văn Cường khiến cho khán giả không khỏi xúc động (Ảnh: Chụp màn hình)
Những tiết lộ của Hồ Văn Cường khiến cho khán giả không khỏi xúc động (Ảnh: Chụp màn hình)

"Tôi gặp rất nhiều khó khăn. Trong khoảng thời gian đó, tôi cũng hạn chế xem mạng xã hội nhưng mà không thể nào tránh được, chắc chắn là phải nghe được những lời đó rồi. Nhưng tôi không xem quá nhiều, hầu như tôi không muốn làm bất cứ việc gì hết. Nhiều khi tôi muốn về quê ở. Giữa việc học và việc hát, tôi muốn bỏ lại", Hồ Văn Cường tâm sự về quãng thời gian xảy ra biến cố. 

Song, sau khi nghĩ suy lại, anh thấy mình đang là trụ cột kiếm tiền chính trong nhà nên không thể bỏ cuộc. Vì vậy, giọng ca sinh năm 2003 tiếp tục nỗ lực với sự nghiệp ca hát. 

Hồ Văn Cường đang là nam nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của khán giả (Ảnh: FBNV)
Hồ Văn Cường đang là nam nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của khán giả (Ảnh: FBNV)

Đây cũng là lần hiếm hoi Hồ Văn Cường tiết lộ về quãng thời gian khủng hoảng khi dậy thì. Quán quân Vietnam Idol nhí cho hay, ngày trước khi trả lời phỏng vấn với báo chí, anh chưa được tự tin nhưng trong cuộc sống hằng ngày vẫn giao tiếp bình thường. 

Thế nhưng, khi đến tuổi dậy thì, Hồ Văn Cường cảm giác như không ai lắng nghe mình, vì thế anh không muốn nói chuyện, chỉ tập trung vào chuyện học. Được biết, khi đó là quãng thời gian nam nghệ sĩ ở chung với mẹ nuôi Phi Nhung. 

"Thầy cô và bạn bè cũng khuyên tôi cởi mở hơn. Nhưng quãng thời gian dậy thì đó khó khăn với mình quá nên tôi không thể nào thoát ra được. Tôi cứ ù lì như thế, ai nói chuyện thì mình nói. Tôi không chia sẻ câu chuyện hay nỗi buồn của mình với ai và cũng không ai nói chuyện được với tôi.

Nên tôi thường bị nói 'chảnh' nhưng người ta đâu biết mình như thế... Đối với những người thân, tôi luôn cởi mở, còn đối với những người xa lạ thì dường như tôi không kết nối được nên tôi không nói chuyện", Hồ Văn Cường tâm sự. 

Hồ Văn Cường đang được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ (Ảnh: FBNV)
Hồ Văn Cường đang được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ (Ảnh: FBNV)

Thời gian qua, Hồ Văn Cường vướng phải những lùm xùm với phía mẹ nuôi - cố nghệ sĩ Phi Nhung. Sau ồn ào, anh rời xa showbiz và đến khi trở lại được danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ. Hiện, nam ca sĩ đã dần ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news