Tin mới

'Team qua đường' phơi bày nhan sắc thật của Hoa hậu Đặng Thu Thảo qua camera thường

Thứ bảy, 25/11/2023, 10:30 (GMT+7)

"Team qua đường" phơi bày nhan sắc thật của Hoa hậu Đặng Thu Thảo qua camera thường khiến CDM trầm trồ.

Khoảnh khắc hoa hậu Đặng Thu Thảo xuống phố với visual cuốn hút được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Nàng Hậu ăn mặc giản dị với áo cardigan len, chân váy dài màu sắc tối giản. Không cần trang điểm cầu kỳ, diện đồ hiệu hay váy áo lộng lẫy như đi sự kiện nhưng cô vẫn rất thu hút. 

Vẻ đẹp ngọt ngào bất chấp camera thường của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh internet
Vẻ đẹp ngọt ngào bất chấp camera thường của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh internet

Qua camera thường, vẻ đẹp của Đặng Thu Thảo không khác gì những bức ảnh mà công chúng được thấy trên mạng. Gương mặt hài hòa, làn da trắng hồng và nhất là nụ cười ngọt ngào của Đặng Thu Thảo là điểm sáng của khung hình.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc lão hóa ngược của Đặng Thu Thảo: "Hoa hậu của các Hoa hậu; Vẻ đẹp vạn người mê; Xinh hết nước chấm; Rất thích ngắm vẻ đẹp dịu dàng nhưng toát lên khí chất của Đặng Thu Thảo...".

Nhan sắc thăng hạng và lão hóa ngược của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh internet
Nhan sắc thăng hạng và lão hóa ngược của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh internet

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn luôn là cái tên được công chúng quan tâm đặc biệt dù đã rút lui khỏi showbiz từ lâu. Cuộc sống hôn nhân của nàng hậu khiến ai nấy trầm trồ, ngưỡng mộ. Năm 2017, Đặng Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín. Kể từ khi làm dâu hào môn, nàng hậu chính thức rút khỏi showbiz để tập trung lo cho gia đình và kinh doanh riêng. Cuộc sống viên mãn của Đặng Thu Thảo càng ngọt ngào thêm khi có hai nhóc tì một trai một gái. 

Bà mẹ hai con ngày càng trẻ trung. Ảnh FBNV
Bà mẹ hai con ngày càng trẻ trung. Ảnh FBNV

Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam và được nhiều người ưu ái gọi với cái tên 'thần tiên tỷ tỷ'. Đặng Thu Thảo sở hữu nhan sắc ngọt ngào trong trẻo cùng gu ăn mặc vô cùng kín đáo và trang nhã. Khác với nhiều nàng hậu chuộng diện đồ cắt xẻ táo bạo để khoe vóc dáng thì Đặng Thu Thảo lại tạo cho mình gu nền nã với những bộ máy dịu dàng, đậm vẻ tiểu thư, thích hợp với thân hình mảnh mai và gương mặt hiền dịu của cô.

Đặng Thu Thảo toát lên khí chất phu nhân hào môn. Ảnh FBNV
Đặng Thu Thảo toát lên khí chất phu nhân hào môn. Ảnh FBNV

Mặc dù đã rất lâu Đặng Thu Thảo không còn tham gia vào các hoạt động của showbiz nhưng nàng Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn chứng minh nhan sắc thách thức thời gian của mình. Chính thần thái từ tốn và sang trọng toát ra từ nàng hậu đã giúp cô tôn trọn được vẻ yêu kiều và nên thơ khó cưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news