Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gặp sự cố 'dở khóc dở cười'

Thứ hai, 14/08/2023, 15:24 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gặp sự cố giống Lệ Quyên trước đây khiến khổ chủ "dở khóc dở cười".

Mới đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp trong trẻo của mình trong set đồ đầy nữ tính gồm áo len cộc tay, chân váy xếp li và thêm một chiếc thắt lưng nhỏ xinh làm điểm nhấn cho tổng thể. Mọi thứ tưởng chừng như rất hoàn hảo thế nhưng cư dân mạng đã tinh ý phát hiện nàng hậu đeo thắt lưng ngược. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh IGNV
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh IGNV

Theo đó một cư dân mạng bình luận: "Hình như em thắt dây nịt bị ngược", khi phát hiện ra điều này, Đặng Thu Thảo đáp lại: "chị nói Thảo mới để ý ấy ạ". 

Sự cố của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến cư dân mạng nhớ lại trước đây ca sĩ Lệ Quyên cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự trong một sự kiện. Sau đó, Lệ Quyên đã hài hước nhờ cư dân mạng chỉnh lại cho mình. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gặp sự cố 'dở khóc dở cười' - Ảnh 1
 
Cư dân mạng tinh ý phát hiện Đặng Thu Thảo đeo thắt lưng ngược. Ảnh IGNV
Cư dân mạng tinh ý phát hiện Đặng Thu Thảo đeo thắt lưng ngược. Ảnh IGNV

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn luôn là cái tên được công chúng quan tâm đặc biệt dù đã rút lui khỏi showbiz từ lâu. Cuộc sống hôn nhân của nàng hậu khiến ai nấy trầm trồ, ngưỡng mộ. Năm 2017, Đặng Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín. Kể từ khi làm dâu hào môn, nàng hậu chính thức rút khỏi showbiz để tập trung lo cho gia đình và kinh doanh riêng. Cuộc sống viên mãn của Đặng Thu Thảo càng ngọt ngào thêm khi có hai nhóc tì một trai một gái. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gặp sự cố 'dở khóc dở cười' - Ảnh 2
 

Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam và được nhiều người ưu ái gọi với cái tên 'thần tiên tỷ tỷ'. Đặng Thu Thảo sở hữu nhan sắc ngọt ngào trong trẻo cùng gu ăn mặc vô cùng kín đáo và trang nhã. Khác với nhiều nàng hậu chuộng diện đồ cắt xẻ táo bạo để khoe vóc dáng thì Đặng Thu Thảo lại tạo cho mình gu nền nã với những bộ máy dịu dàng, đậm vẻ tiểu thư, thích hợp với thân hình mảnh mai và gương mặt hiền dịu của cô.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân. Ảnh internet
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân. Ảnh internet

Mặc dù đã rất lâu Đặng Thu Thảo không còn tham gia vào các hoạt động của showbiz nhưng nàng Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn chứng minh nhan sắc thách thức thời gian của mình. Chính thần thái từ tốn và sang trọng toát ra từ nàng hậu đã giúp cô tôn trọn được vẻ yêu kiều và nên thơ khó cưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news