Tin mới

Tên đồ tể vùng Siberia bị cáo buộc tội danh giết 19 gái mại dâm tại Nga

Thứ ba, 18/04/2017, 14:29 (GMT+7)

Cảnh sát đang tiến hành điều tra và hoàn thành hồ sơ vụ án để có thể đưa tên giết người 52 tuổi Evgeny Chuplinsky ra hầu tòa và nhận bản án đích đáng cho tội danh giết 19 người của kẻ thủ ác.

Được biết, kẻ thủ ác là một cựu sĩ quan cảnh sát tên Evgeny Chuplinsky, 52 tuổi. Đối tượng mà hắn nhắm tới thường là gái mại dâm tại thành phố Novosibirsk. Cách thức giết người của hắn cũng rất dã man khi các nạn nhân thường bị cắt ngực và chặt đầu. 

Trả lời thẩm vấn, Evgeny luôn có trong đầu suy nghĩ gái mại dâm "làm nhơ bẩn xã hội" và đó chính là động cơ gây án của hắn.

Tên đồ tể vùng Siberia bị cáo buộc tội danh giết 19 gái mại dâm tại Nga - Ảnh 1.

Evgeny Chuplinsky bị cáo buộc với 19 tội danh giết người.

Evgeny có một cuộc sống hôn nhân gia đình bình thường như bao người khác. Hắn từng kết hôn với một nữ nha sĩ và có 2 cô con gái. Evgeny tự miêu tả bản thân là một người cha tốt. Anh ta khẳng định: "Tôi có lẽ không phải một chú gấu Pooh thánh thiện - nhưng cũng còn xa lắm mới chạm tới ngưỡng một con quỷ".

Sau khi rời khỏi sở cảnh sát, Evgeny làm công việc lái taxi rồi chuyển qua làm tại một công trường xây dựng. Những người hàng xóm miêu tả Evgeny là một người rất "tử tế và biết quan tâm người khác". Chính vì vậy, khi hắn bị kết án, hàng xóm của Evgeny đều rất ngỡ ngàng và ngạc nhiên.

Evgeny bị cáo buộc 19 tội danh giết người từ năm 1998 đến 2000, khi hắn ta cưới vợ. Thi thể của nhiều nạn nhân - nhiều người còn không nhận ra được, có "dấu hiệu của quỷ satan" được chạm khắc trên cơ thể bằng con dao. Ngoài ra, những biểu tượng kỳ quái còn được tìm thấy trên một tấm ván gỗ tại hiện trường, theo tờ The Siberian Times đưa tin. 

Tên đồ tể vùng Siberia bị cáo buộc tội danh giết 19 gái mại dâm tại Nga - Ảnh 2.

Những tang vật tìm được tại hiện trường vụ án.

Thủ đoạn của hắn thường là tìm đến các khu đèn đỏ để làm quen với gái mại dâm. Sau đó, Evgeny sẽ chở các nạn nhân tới những khu vực vắng người trước khi hạ sát và thủ tiêu xác họ. 

Ban đầu, khi bị tra khảo, Evgeny cho biết DNA của hắn trùng khớp với DNA tìm thấy trên thi thể các nạn nhân là do hắn thường xuyên qua lại với gái mại dâm.

"Thực ra thì chẳng có gì đáng tự hào cả, nhưng trước khi tôi nghỉ hưu hồi năm 2003, tôi có thường xuyên qua lại khu phố đèn đỏ với gái mại dâm. Việc này diễn ra khá thường xuyên".

Tên đồ tể vùng Siberia bị cáo buộc tội danh giết 19 gái mại dâm tại Nga - Ảnh 3.

Hình ảnh Evegeny ngồi tù chờ ngày xét xử.

Evgeny cho biết anh thường xuyên tới đây để trò chuyện với gái mại dâm, chủ yếu là để dò hỏi thông tin về tội phạm. Với sự hỗ trợ của họ, Evgeny đã giải quyết được nhiều vụ án.

Nếu bị kết án, Evgeny sẽ là kẻ giết người hàng loạt thứ hai tại vùng Siberia với xuất thân trong ngành cảnh sát và đối tượng giết người thường là gái mại dâm. Trước đây, Mikhail Popkov từ vùng Irkutsk, hay còn được biết đến với cái tên Người sói, đã bị kết án giết 22 phụ nữ vào năm 2015. Anh ta thường hãm hiếp nạn nhân trước khi dùng dao, rìu và tua vít để giết họ. 

Trên thực tế, hắn ta khai nhận đã giết tổng cộng 82 người và là một trong những kẻ giết người hàng loạt khét tiếng nhất thế giới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news