Tin mới

Tên trộm bị bắt mặc đồ lót phụ nữ đi diễu phố

Thứ hai, 19/01/2015, 19:37 (GMT+7)

Một tên trộm biến thái chuyên đi "chôm" đồ lót của phụ nữ đã bị tóm và bị bắt mặc lại chính những bộ đồ lót này đi diễu khắp phố.

Một tên trộm biến thái chuyên đi "chôm" đồ lót của phụ nữ đã bị tóm và bị bắt mặc lại chính những bộ đồ lót này đi diễu khắp phố.

Tên trộm nói trên là Chan Chun Chee, 32 tuổi, người Singapore đã bị bắt diễu qua các con phố với những món đồ lót phụ nữ treo trên cổ sau khi bị một nhóm người dân bắt quả tang lúc đang trộm cắp.

Chan vốn có một sở thích quái đản là trộm đồ lót của phụ nữ. Thủ đoạn của gã này thường là rình những lúc các gia đình sơ hở để ôm gọn những bộ quần áo lót về nhà.

Tên trộm biến thái Chan Chun Chee bị treo đồ lót vào cổ và bắt mặc vào người để đi diễu phố

Sau nhiều lần ăn trộm trót lọt, Chan đã bị bắt quả tang.

Để dụ tên trộm vào bẫy, nhóm người dân đã cố tình để 1 người phụ nữ phơi đồ lót ở bên ngoài và mở cửa sổ.

Khi đang kéo quần áo lót chuẩn bị ôm chạy, Chee bị bắt gọn.

Quá tức giận, những người này đã ép buộc kẻ biến thái mặc những chiếc áo ngực hắn vừa lấy cắp và đi bộ vòng quanh khu phố để bêu rếu.

Trước khi gọi cảnh sát đưa tên này về đồn, những người có mặt tại hiện trường đã bắt hắn phải mặc đồ lót mà chính hắn ăn trộm và buộc hắn phải hứa không bao giờ ăn cắp nữa.

Chan sẽ phải đối mặt với mức án 3 năm tù vì tội đột nhập trái phép và trộm cắp

Rất nhiều cư dân trong khu dân cư ở Singapore đã trở thành nạn nhân bị mất trộm đồ của hắn. Hắn thường lấy trộm đồ lót khi đang được phơi khô ở bên ngoài hoặc thậm chí lẻn cả vào bên trong nhà để tìm đồ lót. Những người dân ở khu này đều biết bị mất trộm đồ mà chưa lần nào tóm tận tay tên trộm, vì vậy họ đã rất tức giận khi lần lượt các bộ đồ lót cứ không cánh mà bay.

“Chúng tôi bắt đầu nghi ngờ khi vợ tôi bị mất những chiếc áo nịt ngực. Vài tuần sau đó, những người khác cũng gặp phải tình huống tương tự. Tên này thường nhắm mục tiêu vào các nhà hay mở cửa sổ và có phụ nữ sinh sống. Vì vậy chúng tôi quyết định dạy cho anh ta 1 bài học và bêu rếu hắn”, Teo Goh, 56 tuổi, một cư dân bức xúc nói.

Với hành vi nói trên, Chan Chun Chee đối mặt với 3 năm tù giam vì tội đột nhập trái phép và trộm cắp.

Theo Yên Yên (Mirror)

Video: Giới trẻ Hà Thành đổ xô chụp ảnh tại thung lũng hoa Hồ Tây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news