Tin mới

Tên trộm bị nữ chủ nhà bắt giữ, cưỡng hiếp suốt nhiều ngày

Thứ tư, 20/12/2017, 16:15 (GMT+7)

Đột nhập vào nhà một cao thủ karate để trộm cắp, tên trộm xui xẻo bị nữ chủ nhà bắt giữ, giam cầm và cưỡng hiếp suốt nhiều ngày.

Đột nhập vào nhà một cao thủ karate để trộm cắp, tên trộm xui xẻo bị nữ chủ nhà bắt giữ, giam cầm và cưỡng hiếp suốt nhiều ngày.

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra tại Meshchovsk, Nga. Olga và các nhân viên tại tiệm làm tóc của mình đang chuẩn bị thu dọn đồ đạc, kết thúc ngày làm việc thì Viktor Jasinski cầm súng xông vào tiệm với ý định trộm tài sản.

Nhưng không may cho tên trộm 32 tuổi, chủ tiệm lại là một cao thủ karate. Cô gái 26 tuổi nhanh chóng hạ gục tên trộm bằng một chiêu cơ bản, sau đó nhốt tên trộm vào phòng, dùng dây máy sấy tóc để trói hắn vào máy sưởi.

Nữ chủ tiệm làm tóc và tên trộm.

Liên tiếp 3 ngày sau đó, tên trộm bị giam giữ, không được ăn uống gì ngoài thuốc Viagra và bị cưỡng bức nhiều lần.

Ngay sau khi được thả, Jasinski đi thẳng tới đồn cảnh sát để trình báo về việc mình bị lạm dụng. Cả hai bị cảnh sát bắt giữ sau đó. Olga tỏ ra bất ngờ vì việc mình bị bắt giữ.

"Đúng là đồ khốn. Đúng là chúng tôi có quan hệ vài lần, nhưng tôi mua cho hắn một chiếc quần bò mới, một ít đồ ăn và 1.000 rúp (gần 400.000 VNĐ) trước khi hắn rời đi", Olga trần tình tại đồn cảnh sát.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giam cầm