Tin mới

Tesla phản hồi về tai nạn của 'Đoàn Dự' Lâm Chí Dĩnh, Cnet nổi cơn thịnh nộ

Thứ sáu, 22/07/2022, 16:47 (GMT+7)

Sau vụ tai nạn của "Đoàn Dự" Lâm Chí Dĩnh, hãng Tesla đã lên tiếng về chiếc xe mà anh điều khiển.

Sáng 22/7, bố con Lâm Chí Dĩnh gặp Tai nạn giao thông khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng. Cụ thể, vào khoảng 11h sáng, Lâm Chí Dĩnh đang điều khiển xe chở con trai chạy trên đường Trung Chính, hướng về phía thành phố Đào Viên thì gặp nạn, chiếc xe lao vào một cột trụ và bốc cháy. Theo truyền thông Đài Loan, vụ tai nạn khiến Lâm Chí Dĩnh bị gãy xương mặt, xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ. Mỹ nam không tuổi sẽ phải chờ đến khi tình trạng ổn định mới có thể tiến hành phẫu thuật.

Hình ảnh Lâm Chí Dĩnh bị thương nghiêm trọng tại hiện trường vụ tai nạn.
Hình ảnh Lâm Chí Dĩnh bị thương nghiêm trọng tại hiện trường vụ tai nạn.

Đầu giờ chiều nay, bộ phận chăm sóc khách hàng của Tesla đã phản hồi về nguyên nhân dẫn đến tai nạn và cháy xe. "Hiện tại vẫn chưa thể xác định được nguyên nhân khiến xe bị cháy, nếu xảy ra trường hợp khẩn cấp, ở phần ghế lái chính và phụ đều được trang bị thiết bị mở cửa cơ học và vẫn có thể mở được khóa cửa trong trường hợp mất điện. Người ngồi ở hàng ghế sau có thể thoát ra ngoài cốp xe", bộ phận CSKH Tesla nói.

Người này cho biết Tesla không dùng các vật liệu dễ cháy cho phần xe nằm gần ghế lái. Khi phóng viên gọi điện đến phòng Quan hệ công chúng của hãng xe này, đầu dây bên kia chỉ trả lời "không tiện trả lời điện thoại vào lúc này" và cúp máy.

Hình ảnh chiếc xe của Lâm Chí Dĩnh bốc cháy dữ dội.
Hình ảnh chiếc xe của Lâm Chí Dĩnh bốc cháy dữ dội.

Mặc dù lời phản hồi của hãng xe ở thời điểm này là dễ hiểu nhưng nhiều người hâm mộ Lâm Chí Dĩnh cùng CDM tỏ ra bất bình. Họ cho rằng hãng xe đang có thái độ trốn tránh trách nhiệm về tai nạn của người sử dụng.

Một số bình luận của người dùng Weibo về sự việc:

- Ý của hãng xe này là nguyên nhân tai nạn và cháy xe là do người lái ấy, nhưng Lâm Chí Dĩnh là một tay đua chuyên nghiệp cơ mà, xem camera đường phố thấy tốc độ xe cũng không nhanh đến mức xảy ra chuyện được. Hãng không định chịu trách nhiệm gì đúng không?

- Xem video thì ai cũng thấy xe đi rất bình thường, tại sao lại đột ngột bẻ ngoặt rồi đâm vào vật cản?

- Lâm Chí Dĩnh là tay đua xe chuyên nghiệp nhưng cũng có thể do sơ sót hoặc do xe làm sao đấy mà xảy ra tai nạn mà. Nhưng lời phản hồi của hãng nghe như đang chối bỏ trách nhiệm ấy.

- Hãng xe trả lời nước đôi cũng là hết sức bình thường. Mọi chuyện để cơ quan điều tra giải quyết.

Được biết, nửa đầu năm nay công ty chế tạo xe điện Tesla đã 2 lần thu hồi sản phẩm do bị lỗi phần mềm gây mất an toàn.

>> Xem thêm: Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn nghiêm trọng, chiếc Tesla mới mua bốc cháy dữ dội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news