Tin mới

Tết Nhâm Dần 2022: Khán giả không có cơ hội xem phim Tết trên VTV

Thứ sáu, 21/01/2022, 18:22 (GMT+7)

Trong dịp tết Nhâm Dần 2022, VTV không có phim phát sóng dịp Tết khiến nhiều khán giả hụt hẫng.

Mới đây, theo tin tức từ Tiền Phong, đại diện truyền thông Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) xác nhận, năm nay VFC không sản xuất phim Tết để phát sóng trên VTV trong dịp đầu năm. Nguyên nhân được đưa ra là không có điều kiện dịch bệnh căng thẳng nên không thể sản xuất được phim. Chính vì vậy, năm 2022, khán giả sẽ không có cơ hội xem phim Tết trên VTV.

Được biết, hằng năm, VTV phát sóng những bộ phim Tết được đầu tư chỉn chu để phục vụ khán giả thư giãn trong những ngày đầu năm mới. Nhà đài từng đầu tư phim chiếu Tết vô cùng "chịu chơi" như Mátxcơva-Mùa thay lá được quay ở Nga.

Tết Nhâm Dần 2022: Khán giả không có cơ hội xem phim Tết trên VTV - Ảnh 1

Ngoài ra, một số bộ phim khác cũng được đầu tư chất lượng như: Mùa xuân ở lại (2020), Yêu hơn cả bầu trời... 

Bên cạnh việc không có phim Tết, VFC cũng thông báo rằng bộ phim "Thương ngày nắng về" sắp khép lại phần 1, nhà sản xuất sẽ tạm ngưng phát sóng để chuẩn bị cho phần 2.

Bộ phim 'Thương ngày nắng về' sẽ tạm ngừng lên sóng ở phần 1. Ảnh internet
Bộ phim "Thương ngày nắng về" sẽ tạm ngừng lên sóng ở phần 1. Ảnh internet

Bộ phim thay thế "Thương ngày nắng về" là “Lối về ngàn hoa” của đạo diễn Vũ Minh Trí. Phim đề tài nông thôn, quy tụ các diễn viên như Tô Tuấn Dũng, Trọng Lân... Phim phát sóng 21h40 tối thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên VTV3.

Trước "Thương ngày nắng về", bộ phim "Phố trong làng" cũng tạm ngừng lên sóng trong 10 ngày liên tiếp mà "Mùa xuân ở lại" (đã từng phát sóng vào năm 2020) thế sóng thời điểm đó.

Trên fanpage của VTV đưa thông tin ngắn gọn: “Vì một số lý do, tuần này bộ phim "Phố trong làng" sẽ tạm hoãn phát sóng”. Đạo diễn Nguyễn Mai Hiền tiết lộ rằng đoàn phim tạm ngưng quay vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Hà Nội trong giai đoạn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news