Tin mới

Không hổ danh 'vựa muối VTV', BTV Sơn Lâm thông báo mình là F0 cực 'mặn'

Thứ ba, 11/01/2022, 11:45 (GMT+7)

Mặc dù thông báo tin không vui, chính thức trở thành F0 song BTV Sơn Lâm của Chuyển động 24h vẫn khiến dân tình không thể không bật cười vì quá "mặn".

Khán giả của Chuyển động 24h hiểu rằng những năm gần đây, các BTV của VTV đều được đặt cho danh hiệu những "vựa muối" của nhà đài vì quá dí dỏm, thâm thúy. Điều này không chỉ thể hiện trong công việc, đời sống của họ mà còn qua cách họ chăm sóc trang cá nhân của mình trên mạng xã hội.

Không hổ danh 'vựa muối VTV', BTV Sơn Lâm thông báo mình là F0 cực 'mặn' (Ảnh FBNV)
Không hổ danh "vựa muối VTV", BTV Sơn Lâm thông báo mình là F0 cực "mặn" (Ảnh FBNV)

Mới đây, BTV Sơn Lâm của Chuyển động 24h đã khiến dân mạng phải "dở khóc dở cười" vì màn thông báo tình trạng sức khỏe của mình, khi anh chính thức trở thành F0: "Thế đấy anh em ạ! Vũ trụ thực sự nghe được những điều ta nói và sẽ có phản hồi xanh chín với anh em. Quan trọng là ta phải kiên trì, nói thực tâm, nhắc lại đủ nhiều để vũ trụ nghe thấy.

>> Xem thêm: Hậu ồn ào Từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo tin cực vui 

Tuy nhiên, anh em cũng cần cẩn thận, bởi vấn đề của vũ trụ là giới hạn của khả năng phân biệt giữa thế nào là nói đùa - thế nào là nói thật. Phải chăng vũ trụ thông minh hơn một chút thì tốt! Tóm lại là tôi đã chính thức là F0, nhưng là thể nhẹ thôi!".

Cách thông báo F0 có 1-0-2 của BTV Sơn Lâm (Ảnh FBNV)
Cách thông báo F0 có 1-0-2 của BTV Sơn Lâm (Ảnh FBNV)

Biết tin nam BTV mắc Covid-19 rất nhiều người đã ùa vào hỏi thăm, khuyên anh nên giữ gìn sức khỏe nhưng không thể không trêu đùa anh vì cách dẫn truyện của Sơn Lâm quá tấu hài. Anh còn lạc quan đến mức liệt kê hàng loạt những dấu hiệu của mình theo cách có 1-0-2.

Không hổ danh 'vựa muối VTV', BTV Sơn Lâm thông báo mình là F0 cực 'mặn' - Ảnh 1

BTV Sơn Lâm cho biết theo kế hoạch, anh sẽ cách ly tại nhà đến hết ngày 20/1. Rất may mắn những người tiếp xúc với nam MC đều có kết quả âm tính cho tới thời điểm hiện tại. Điều đáng nói trước khi thực sự trở thành F0, Sơn Lâm không ít lần đặt giả thuyết bản thân sẽ nhiễm bệnh và lần này anh bị thật. Cộng đồng mạng gọi vui anh là "thánh dự đoán". 

>> Xem thêm: Mai Phương Thúy bất ngờ đăng ảnh 'xác xơ, héo mòn' xin ai đó đừng gây áp lực 

Lời tiên tri trước đó của BTV Sơn Lâm khiến anh được mệnh danh là 'thánh dự đoán'
Lời tiên tri trước đó của BTV Sơn Lâm khiến anh được mệnh danh là "thánh dự đoán"
Không hổ danh 'vựa muối VTV', BTV Sơn Lâm thông báo mình là F0 cực 'mặn' - Ảnh 2

Điển hình là lời tiên tri như dự báo trước của Sơn Lâm: "Công việc căng thẳng có thể làm ta nghĩ quẩn. Như hôm nay, tôi đã nghĩ thế này, nếu như mình là F, xong mình đi cách ly, điều trị các thứ thì có thoát không? Nhưng sếp vẫn gợi ý rằng: Tôi nên làm việc online. Thế nên tôi không nghĩ nữa mà tiếp tục làm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news