Tin mới

Concert 10 năm 'độc lạ' của TFBOYS: Đại chiến đèn led 7 màu, fan xô xát từ cổng, bánh kem đổ sập báo hiệu tan rã?

Thứ hai, 07/08/2023, 01:37 (GMT+7)

TFBOYS đã có một concert kỷ niệm 10 năm ra mắt đầy dấu ấn khó quên.

Ngày 6/8, concert của TFBOYS mang tên "Hẹn ước 10 năm" đã chính thức diễn ra đúng ngày kỷ niệm 10 năm nhóm debut. Concert được tổ chức tại Sân vận động Trung tâm Thể thao Olympic Tây An với số lượng khán giả lên đến hơn 60.000 người. 

Ngay từ khâu soát vé vào cổng, lực lượng an ninh đã phải vô cùng vất vả để kiểm soát dòng người quá lớn. Chỉ trong thời gian ngắn, tình hình trở nên hỗn loạn bởi số lượng người hâm mộ khổng lồ. Tình trạng chen lấn, thậm chí xô ngã bảo vệ và hàng rào khiến một lượng lớn người ùa vào trong mà chưa soát vé. Sau đó, mọi thứ dần trở nên mất kiểm soát, hàng loạt người ngất xỉu, fan only của các thành viên lao vào "hỗn chiến", cảnh tượng trên khiến nhiều người không khỏi rùng mình, liên tưởng đến "Train to Busan" phiên bản concert.

Khung cảnh hỗn loạn trước thềm concert kỷ niệm 10 năm của TFBOYS
Khung cảnh hỗn loạn trước thềm concert kỷ niệm 10 năm của TFBOYS

Chưa dừng lại ở đó, "cuộc chiến đèn led" trong khán đài concert mới khiến cư dân mạng thực sự được mở mang tầm mắt về "đế chế" TFBOYS. Thay vì sở hữu lightstick cùng một màu như những nhóm nhạc thông thường, concert của TFBOYS có tới... 7 màu, tạo ra một hiện tượng lần đầu thấy trong lịch sử.

Bảng màu lộn xộn, rối mắt dưới khán đài khiến netizen 'tròn mắt'
Bảng màu lộn xộn, rối mắt dưới khán đài khiến netizen "tròn mắt"

Được biết, màu xanh lam đại diện cho fan Vương Tuấn Khải, màu đỏ đại diện cho fan Dịch Dương Thiên Tỉ, màu xanh lá cây đại diện cho fan Vương Nguyên, màu cam là "fan đoàn" (fan của cả nhóm, ủng hộ cả 3 thành viên), những màu còn lại đại diện cho fan couple. Nhiều người có thể hình dung ra cảnh tượng các fandom chia rẽ vô cùng gay gắt trong concert của nhóm.

Sau khi trình diễn một loạt ca khúc "huyền thoại" gắn liền với tên tuổi TFBOYS như: Sổ Tay Rèn Luyện Thanh Xuân, Lâu Đài Phép Thuật, Heart, Sủng ái,... 3 thành viên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đã có khoảng thời gian giao lưu với khán giả khi chiếc bánh kem khổng lồ kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm được đem ra. Tuy nhiên, chiếc bánh kem bất ngờ đổ sụp trong sự ngỡ ngàng của các thành viên và fan hâm mộ.

Concert 10 năm 'độc lạ' của TFBOYS: Đại chiến đèn led 7 màu, fan xô xát từ cổng, bánh kem đổ sập báo hiệu tan rã? - Ảnh 1
 
Concert 10 năm 'độc lạ' của TFBOYS: Đại chiến đèn led 7 màu, fan xô xát từ cổng, bánh kem đổ sập báo hiệu tan rã? - Ảnh 2
 
TFBOYS bàng hoàng vì chiếc bánh kem kỷ niệm 10 năm bị đổ ngay trước mặt
TFBOYS bàng hoàng vì chiếc bánh kem kỷ niệm 10 năm bị đổ ngay trước mặt

Dù bất ngờ, nhưng các thành viên đã có phản ứng "chữa cháy" vô cùng thành thục. MC của trương trình lập tức lên tiếng: "Chiếc bánh giống như thanh xuân vậy, có đôi lúc sẽ vấp ngã, nhưng chỉ cần cố gắng ghép lại từng mảnh thì sẽ vượt qua và đi tiếp."

Anh chàng Vương Nguyên nhanh trí đáp: "Đúng vậy, thanh xuân luôn có những lúc không hoàn mỹ, giống như bài hát tiếp sau đây mà chúng em mang tới, mang tên "Đứa trẻ không hoàn mỹ". Cảm ơn mọi người đồng hành cùng những đứa trẻ không hoàn mỹ như chúng em suốt 10 năm qua, dần dần từng bước trưởng thành để ước mơ 10 năm trọn vẹn."

Sau đó, cả 3 thành viên đồng loạt khẳng định đây là tính huống cố tình được dàn xếp sẵn. Trên mạng xã hội, rất nhiều người dành lời khen ngợi cho EQ cao vút của các chàng trai TFBOYS.

Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ trong concert 10 năm
Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ trong concert 10 năm

Cuối chương trình, các thành viên lần lượt phát biểu.

Vương Tuấn Khải: "Cảm ơn các nhân viên rất nhiều trong những ngày này, mọi người đã làm việc chăm chỉ trong thời tiết nóng bức."

Vương Nguyên: "Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã ủng hộ suốt 10 năm, một lần nữa cảm ơn các bạn"

Dịch Dương Thiên Tỉ: "Tôi hy vọng mọi người có thể nhớ đêm nay và ký ức tươi sáng nhất của mùa hè này"

Cuối concert, màn hình hiện lên chữ "Ngủ ngon" như lời tạm biệt tới fan. Việc cả 3 thành viên không hề nhắc đến câu "hẹn gặp lại" khiến nhiều người tiếc nuối, người hâm mộ cũng ngầm hiểu rằng đây có lẽ sẽ là concert cuối cùng của TFBOYS. 

Trên MXH Weibo, cái tên TFBOYS chiếm lĩnh 41/50 hot search, minh chứng cho sức mạnh 'đỉnh lưu' của 3 chàng trai trẻ từng là thanh xuân của cả một thế hệ của Trung Quốc. 
Trên MXH Weibo, cái tên TFBOYS chiếm lĩnh 41/50 hot search, minh chứng cho sức mạnh "đỉnh lưu" của 3 chàng trai trẻ từng là thanh xuân của cả một thế hệ của Trung Quốc. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news