Tin mới

Đẳng cấp đỉnh lưu: Concert 10 năm của TFBOYS thu hút hơn 1 triệu người 'giật' vé, giá bị độn lên đến hàng trăm triệu

Thứ bảy, 22/07/2023, 21:30 (GMT+7)

Dân tình cảm thán TFBOYS mãi là một "đế chế" không có đối thủ của Cbiz.

Mới đây, công ty Thời Đại Phong Tuấn chính thức công bố concert kỷ niệm 10 năm thành lập của nhóm nhạc nam TFBOYS. Theo đó, concert mang tên "Hẹn ước 10 năm" sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 06/08/2023 - đúng ngày kỷ niệm 10 năm nhóm debut. Địa điểm diễn ra concert là Sân vận động Trung tâm Thể thao Olympic Tây An với sức chứa lên đến 60.000 người.

TFBOYS xác nhận sẽ có concert kỷ niệm 10 năm với số khán giả lên đến 60.000 người
TFBOYS xác nhận sẽ có concert kỷ niệm 10 năm với số khán giả lên đến 60.000 người

Không hổ danh là "tam tiểu lưu lượng" của làng giải trí Hoa Ngữ, ngay sau khi có thông báo, hầu như toàn bộ hot search Weibo đều bị "chiếm đóng" bởi thông tin liên quan đến concert của nhóm. Sau rất nhiều năm, cuối cùng khán giả cũng có thể chứng kiến ba chàng trai Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đứng chung với nhau trên một sân khấu.

Thông tin về concert của TFBOYS thống lĩnh gần như toàn bộ Top 10 hot search Weibo
Thông tin về concert của TFBOYS thống lĩnh gần như toàn bộ Top 10 hot search Weibo

Đáng chú ý, chỉ 1 tiếng rưỡi khi có thông báo chính thức về concert, số lượng người muốn xem đã vượt qua con số 1 triệu người. Bài công bố trên weibo của TFBOYS đạt gần 6 triệu lượt likes ngay sau khi đăng bài. Cư dân mạng cảm thán TFBOYS mãi là một "đế chế" không có đối thủ của Cbiz.

Được biết, giá vé concert TFBOYS sẽ được mở bán trên app bán vé Damai vào 12 giờ 58 phút (giờ Việt Nam) vào ngày 24/7. Giá thấp nhất 580 tệ (khoảng 2 triệu đồng), giá vé cao nhất là 2.013 tệ (khoảng 7 triệu đồng). Dù chưa mở bán, nhưng thị trường "chợ đen" đã vô cùng sôi nổi. Giá vé bị nhiều kẻ đầu cơ đẩy phí thuê book lên cao ngất ngưởng, có nơi lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Giá vé concert của TFBOYS bị 'độn' lên hàng trăm triệu dù chưa mở bán
Giá vé concert của TFBOYS bị "độn" lên hàng trăm triệu dù chưa mở bán

Không chỉ vậy, hiện tại toàn bộ khách sạn xung quanh Sân vận động - Trung tâm thể thao Tây An đều đã không còn phòng trống, chỉ còn lại những khách sạn ở xa, cách địa điểm tổ chức khoảng 10km trở lên. Ngay cả những phòng VIP đắt tiền cũng "sold out" hoàn toàn, cho thấy sức hút quá "khủng khiếp" của TFBOYS.

Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải
Vương Nguyên 
Vương Nguyên 
Dịch Dương Thiên Tỉ
Dịch Dương Thiên Tỉ

TFBOYS là nhóm nhạc nam gồm 3 thành viên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ được thành lập vào ngày ngày 6 tháng 8 năm 2013. Thời điểm mới ra mắt, cả 3 thành viên đều là những thiếu niên / ngôi sao nhí nhỏ tuổi. 

Trong vòng một năm kể từ khi ra mắt, TFBOYS đã trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất ở Trung Quốc với bài hát "Cẩm nang tôi luyện thanh xuân" và được phổ biến rộng rãi trên khắp châu Á. Tính đến năm 2020, TFBOYS đã thu thập được hơn 250 triệu người theo dõi tại Weibo và được xếp hạng trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất của Forbes Trung Quốc trong 7 năm liên tiếp kể từ năm 2015, trở thành một trong những người nổi tiếng trẻ tuổi nhất lọt vào danh sách này.

Đẳng cấp đỉnh lưu: Concert 10 năm của TFBOYS thu hút hơn 1 triệu người 'giật' vé, giá bị độn lên đến hàng trăm triệu - Ảnh 1
 

Dù là nhóm nhạc, song cả 3 thành viên đã tách ra hoạt động solo từ nhiều năm. Do đó concert kỷ niệm 10 năm của nhóm là cơ hội hiếm hoi các fan có thể chứng kiến khoảnh khắc Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ biểu diễn trên một sân khấu.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news