Tin mới

Weibo náo loạn vì nam đỉnh lưu bị 'bóc' lịch sử tình trường, dân tình gọi tên Vương Nhất Bác

Thứ sáu, 07/07/2023, 16:21 (GMT+7)

No.1 hotsearch Weibo lúc này là tin đồn tình ái của một nam đỉnh lưu nổi tiếng Cbiz.

Ngày 7/7, blogger nổi tiếng chuyên "bóc phốt" người nổi tiếng Trương Tiểu Hàn bất ngờ đăng tải thông tin tình trường của một nam đỉnh lưu (gọi tắt là X) nổi tiếng showbiz Trung. Theo đó, bằng phong cách vẽ tranh quen thuộc, Trương Tiểu Hàn tiết lộ một số thông tin gây sốc thu hút sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng.

Weibo náo loạn vì nam đỉnh lưu bị 'bóc' lịch sử tình trường, dân tình gọi tên Vương Nhất Bác - Ảnh 1
 

Thông tin về nam idol X được blogger đăng tải:

1. X debut từ nhóm nhạc nam, khí chất vô cùng đặc biệt, lượng fan hâm mộ rất lớn. So với các sao nam trong giới, X có lịch sử tình trường vô cùng phong phú.

2. X từng có tin đồn tình cảm với một tiểu hoa thuộc lứa 90 khá nổi tiếng. Gu của X là các cô gái lớn tuổi hơn mình, từng trải qua 3 mối tình chị em.

3. X thích đi xe mô tô. Năm 2018, X quen nữ diễn viên R khi đóng phim. R hơn X 6 tuổi, không quá nổi tiếng. X từng đưa R đi tập nhảy bị fan cuồng bắt gặp, khiến "đại fan" biết chuyện. Vì R muốn công khai quan hệ nên X đề nghị chia tay, cả hai đã giải quyết êm xuôi để R không tiết lộ chuyện hẹn hò. 

4. Năm 2020, X và một ngôi sao nữ bị bắt gặp cùng vào khách sạn ở Hải Nam, sao nữ hơn X 5 tuổi, nổi tiếng nhờ phong cách ăn mặc độc đáo. Thời gian sau, hai người cãi nhau và bị paparazzi bắt được, X bị kêu là "tra nam".

Cư dân mạng nghi ngờ X chính là Vương Nhất Bác
Cư dân mạng nghi ngờ X chính là Vương Nhất Bác

Dựa theo những dữ liệu blogger cung cấp, nhiều người cho rằng X là nam diễn viên / ca sĩ đình đám Vương Nhất Bác bởi có khá nhiều điểm trùng hợp.

Vương Nhất Bác là đỉnh lưu của Cbiz, anh debut từ nhóm nhạc nam UNIQ và là thành viên đông fan nhất nhóm, anh chàng cũng nổi tiếng bởi khí chất lạnh lùng, "chậm nhiệt". 

Đặc biệt, Vương Nhất Bác có niềm đam mê rất lớn với lái mô tô, anh chàng thậm chí còn là tay đua chuyên nghiệp từng tham gia nhiều giải đấu lớn. Về chuyện tình cảm, Vương Nhất Bác từng có tin đồn với Mạnh Mỹ Kỳ, Vương Tử Tuyền, Triệu Lệ Dĩnh

Tình tiết đưa bạn gái đi tập nhảy cũng khá phù hợp với nam đỉnh lưu vì anh chàng nổi tiếng là một trong những idol có vũ đạo "đỉnh" nhất Cbiz.

Weibo náo loạn vì nam đỉnh lưu bị 'bóc' lịch sử tình trường, dân tình gọi tên Vương Nhất Bác - Ảnh 2
 
Vương Nhất Bác có nhiều điểm trùng hợp với X?
Vương Nhất Bác có nhiều điểm trùng hợp với X?

Vụ việc hiện đã leo lên No.1 hotsearch Weibo với lượng tương tác và bình luận khổng lồ. Rất nhiều người thắc mắc nhân vật được blogger Trương Thiều Hàn nhắc đến là ai.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vương Nhất Bác