Tin mới

Thạch Thu Thảo hiện diện với đầu tóc ướt nhẹp tại Miss Earth 2022: Chuyện gì vậy?

Thứ năm, 17/11/2022, 16:50 (GMT+7)

Xuất hiện tại phần thi mới nhất tại Miss Earth 2022, đại diện của Việt Nam - Thạch Thu Thảo lại gây chú ý về diện mạo của mình.

Á hậu Thạch Thu Thảo là đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Earth 2022. Tuy nhiên thời gian vừa qua, sự thể hiện của cô tại cuộc thi lại chưa được đánh giá cao.

Mới đây nhất, Thạch Thu Thảo có sự hiện diện tại hậu trường phần thi phụ của Miss Earth 2022. Đáng chú ý, diện mạo của nàng á hậu lại không được chỉn chu, tươm tất với mái tóc rối và ướt nhẹp khi vừa trải qua phần trình diễn tại cuộc thi. Nhiều người vì thế không hài lòng với sự hiện diện của Thạch Thu Thảo.

Thạch Thu Thảo hiện diện với đầu tóc ướt nhẹp tại Miss Earth 2022: Chuyện gì vậy? - Ảnh 1
Hình ảnh Thạch Thu Thảo ướt nhẹp gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh Thạch Thu Thảo ướt nhẹp gây xôn xao. Ảnh: Internet

Tuy nhiên được biết, thực chất nàng á hậu vừa qua phần thi bikini với nhiều khó khăn về điều kiện thời tiết. Theo đó, do sân khấu của Miss Earth dựng ngoài trời nên khi mưa trút xuống, các thí sinh phải hứng chịu mưa và ướt người. Thậm chí để đảm bảo an toàn, tránh trượt ngã, các thí sinh phải đi chân trần để catwalk. Điều này cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến phần thể hiện của các thí sinh, trong đó có Thạch Thu Thảo.

Được biết sau phần thi bikini, sự thể hiện chưa được tự tin, trọn vẹn đã khiến Thạch Thu Thảo bị loại khỏi top 3 của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Thạch Thu Thảo chưa tự tin với phần trình diễn bikini. Ảnh: Internet
Thạch Thu Thảo chưa tự tin với phần trình diễn bikini. Ảnh: Internet

Trước đó, tại một phần thi phụ của Miss Earth, Thạch Thu Thảo gây thất vọng vì ấp úng, "quên bài" khi tự giới thiệu bản thân. Vì là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh nên phần giới thiệu áp úng bằng tiếng Anh của Á hậu 2 hoa hậu các Dân tộc Việt Nam là điều khó chấp nhận. Song, cũng có một vài ý kiến cho rằng người đẹp Khmer chỉ là quá căng thẳng và chờ mong sự thể hiện của cô tại các phần thi tiếp theo của Miss Earth 2022.

Thạch Thu Thảo chưa nhận được sự đánh giá cao tại Miss Earth 2022. Ảnh: Internet
Thạch Thu Thảo chưa nhận được sự đánh giá cao tại Miss Earth 2022. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news