Tin mới

Á hậu Thạch Thu Thảo 'khất' trả lời bằng tiếng Anh dù 'dùi mài kinh sử' ngành Ngôn ngữ Anh

Thứ tư, 20/07/2022, 15:48 (GMT+7)

Việc Á hậu Thạch Thu Thảo xin khất trả lời bằng tiếng Anh khi giao lưu với báo chí khiến cư dân mạng chú ý.

Sau khi trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường hoa hậu Trái đất 2022, cái tên Thạch Thu Thảo nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Lí do là bởi, cô dù chỉ đoạt ngôi vị Á hậu 2 nhưng lại thay tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng đến với đấu trường nhan sắc lớn. Việc này gây nên những luồng ý kiến trái chiều. 

Top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam (ảnh: Internet)
Top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam (ảnh: Internet)

Mới đây, top 3 của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 vừa có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại 1 talkshow. Tại đây, ngoài việc hỏi và trả lời các câu chuyện về đời tư thì BTC cũng mong muốn các người đẹp "khoe" khả năng ngoại ngữ. 

Trái ngược hoàn toàn với Nông Thúy Hằng, Hoa Đan đã có màn thể hiện bằng tiếng Anh được cho là khá tốt thì Thạch Thu Thảo lại gây thất vọng giới thiệu bản thân ngập ngừng. Thậm chí, cô còn xin "khất" trước câu hỏi của MC chương trình bằng tiếng Anh. 

“Thực sự tiếng Anh của em vẫn còn trong quá trình học hỏi thêm và hy vọng lần sau em sẽ trả lời câu hỏi này của chị”, Á hậu 2 Thạch Thu Thảo bày tỏ. 

Á hậu Thạch Thu Thảo 'khất' trả lời bằng tiếng Anh dù 'dùi mài kinh sử' ngành Ngôn ngữ Anh
Á hậu Thạch Thu Thảo 'khất' trả lời bằng tiếng Anh dù 'dùi mài kinh sử' ngành Ngôn ngữ Anh

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng trước màn thể hiện của chân dài gốc Tây Ninh. Đặc biệt, cô sắp đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2022, việc kém ngoại ngữ là khó có thể chấp nhận được. 

Chưa kể, theo thông tin được BTC tiết lộ thì chân dài này còn là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của ĐH Nam Cần Thơ. Điều này lại khiến cư dân mạng được dịp mỉa mai và cho rằng, nếu học hành bài bản mà không trả lời nổi các câu hỏi giao tiếp cơ bản thì nghe sai sai. 

Trước khi trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Thạch Thu Thảo từng là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ và ghi danh tên mình vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Tuy nhiên, khi ấy cô đã sớm phải ra về vì chưa phù hợp với tiêu chí. 

Á hậu Thạch Thu Thảo trong đêm Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam (Ảnh: FBNV)
Á hậu Thạch Thu Thảo trong đêm Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam (Ảnh: FBNV)

"Thạch Thu Thảo đáp ứng được nhiều tiêu chí như bản sắc, tài năng, catwalk, tập luyện rất chăm chỉ. Cô ấy múa rất đẹp trong bộ đồ Khmer, rất ấn tượng. Nét đẹp bản sắc rất quan trọng trong cuộc thi và khi ra thế giới. Trong vài tháng tới, Thảo sẽ phải luyện tập rất căng thẳng các kỹ năng như trò chuyện, trả lời phỏng vấn, trình diễn...

Ngay từ đầu, BTC đã công bố việc lựa chọn đại diện tham dự Miss Earth 2022 sẽ là một trong top 3 chứ không nhất thiết là hoa hậu. Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ dành năm nay để thực hiện các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội tại Việt Nam mà BTC đã lên kế hoạch sẵn từ trước", diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam giải thích lý do chọn Thạch Thu Thảo thay vì Nông Thu Hằng đi thi Hoa hậu Trái đất 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news