Tin mới

Thái độ bất ngờ của Bảo Thy trước ồn ào giải nghệ, khẳng định chắc nịch một điều

Thứ năm, 17/11/2022, 15:30 (GMT+7)

Trước ồn ào giải nghệ, Bảo Thy đã lập tức lên tiếng và tỏ rõ thái độ khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đăng tải thông tin về tin đồn giải nghệ đang lan truyền thời gian gần đây. "Thy chưa bao giờ nói mình sẽ giải nghệ. Thy vẫn sẽ hoạt động nhưng hoạt động như thế nào để phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh của Thy hiện tại. Bây giờ Thy đã lập gia đình và có em bé nữa nên Thy sẽ chỉ xuất hiện và nhận lời biểu diễn của những show nào phù hợp với mình thôi.

Ví dụ như bar, club thì sẽ không biểu diễn ở những nơi đó nữa. Thứ nhất vì hình ảnh không còn phù hợp. Thứ hai là thời gian diễn ở những nơi đó rất trễ mà bây giờ 10 giờ là Thy đã đi ngủ rồi", Bảo Thy chia sẻ.

Bảo Thy khẳng định không giải nghệ. Ảnh FBNV
Bảo Thy khẳng định không giải nghệ. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, giọng ca "Công chúa bong bóng" cũng tiết lộ thêm bản thân đang lên kế hoạch thời gian sắp tới, khi em bé đã cứng cáp hẳn lên thì sẽ tiếp tục hoàn thành album Vol.3 và nữ ca sĩ mong sẽ được khán giả ủng hộ như nhiều năm qua.

Chia sẻ trên Tiền Phong, Bảo Thy phủ nhận tin giải nghệ mà chỉ chọn lịch trình phù hợp với bản thân. "Đây không phải lần đầu có người nói tôi giải nghệ, nhưng tôi đã từng phủ nhận chuyện này rồi và giờ sẽ phủ nhận một lần nữa. Việc tôi không đi diễn ở quán bar, pub là hoàn cảnh sống của mình bây giờ không còn phù hợp với những nơi đó nữa. Lần gần nhất là năm 2019, tôi có nhận lời diễn ở một quán bar bởi đó là quán của người nhà. Sau sinh em bé, tôi cần lựa chọn những show diễn phù hợp với mình và với giờ giấc sinh hoạt của mình. Đúng là lúc mang bầu, tôi không hoạt động gì nhưng sau khi sinh con, tôi đã trở lại", Bảo Thy nói.

Thái độ bất ngờ của Bảo Thy trước ồn ào giải nghệ, khẳng định chắc nịch một điều - Ảnh 1

Bảo Thy là ca sĩ nổi tiếng từ Miss Audition 2007. Cô là một nghệ sĩ đi đầu với dòng nhạc teen pop đồng thời cũng là ca sĩ trẻ được yêu mến những năm thập niên 2000, 2010.

Cuối năm 2019, Bảo Thy thông báo kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh. Hai năm sau đó, nữ ca sĩ sinh con đầu lòng. Từ khi có gia đình, Bảo Thy dành nhiều thời gian bên người thân và ít hoạt động nghệ thuật hơn trước. Dù vậy nhưng nữ ca sĩ khẳng định mình không giải nghệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news