Tin mới

Thạch Thu Thảo là ai? Thông tin tiểu sử á hậu Thạch Thu Thảo đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2022

Thứ tư, 23/11/2022, 20:58 (GMT+7)

Thạch Thu Thảo là ai? Thông tin tiểu sử, cuộc đời Thạch Thu Thảo - đại diện của Việt Nam tại Miss Earth 2022.

Thạch Thu Thảo là ai?

Thạch Thu Thảo là hoa khôi, á hậu, người mẫu Việt Nam. Cô từng là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021, Á hậu 2 hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022  và là đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2022 - Hoa hậu Trái Đất 2022 tổ chức tại Philippines.

Thạch Thu Thảo. Ảnh: Internet
Thạch Thu Thảo. Ảnh: Internet

Tiểu sử á hậu Thạch Thu Thảo

Tên thật: Thạch Thu Thảo

Năm sinh: 31/8/2001

Dân tộc: Khmer

Quê quán: Trà Vinh

Chiều cao: 1m77

Học vấn:  Ngôn ngữ Anh - Đại học Nam Cần Thơ

Tài khoản MXH: Đang cập nhật

Gia đình Thạch Thu Thảo

Thạch Thu Thảo sinh trưởng trong gia đình có 3 anh em, trong đó cô là em út. Vì là em út nên Thạch Thu Thảo luôn được cả gia đình yêu thương, chiều chuộng hết mực. Dù gia đình nghèo và khó khăn thế nhưng cha mẹ vẫn nỗ lực nuôi 3 con khôn lớn, được đi học đầy đủ.

Thạch Thu Thảo là ai? Thông tin tiểu sử á hậu Thạch Thu Thảo đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2022 - Ảnh 1

"Khó khăn, vất vả đến mấy cha mẹ tôi đều mong muốn anh em chúng tôi được ăn học đầy đủ. Học để có con chữ làm người, học để có tương lai đỡ vất vả hơn cha mẹ. Anh em chúng tôi đều ráng bảo ban nhau phải học. Các anh được học bổng nên cũng đỡ đần cha mẹ phần nào", người đẹp trải lòng.

Hành trình nhan sắc của Thạch Thu Thảo

Nhận biết được những lợi thế mình đang sở hữu về sắc đẹp và dáng vóc, Thạch Thu Thảo luôn muốn thử sức mình và phát triển bản thân. Chính vì vậy, những cuộc thi nhan sắc là lựa chọn giúp Thạch Thu Thảo thử thách và có cơ hội phát triển mình. Bằng tài năng, sắc đẹp mình sở hữu, người đẹp gốc Trà Vinh đã góp mặt vào nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành về các giải thưởng như:

Top 3 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. Ảnh: Internet
Top 3 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. Ảnh: Internet

Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021, Top 71 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Thạch Thu Thảo trở thành đại diện việt Nam thi Miss Earth 2022

Ngôi vị Á hậu 2 tại Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 chính là con đường đưa Thạch Thu Thảo trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2022. Tuy nhiên, hành trình đại diện Việt Nam đến với cuộc thi này chứa đựng nhiều bất ngờ khi ban đầu, khán giả cho rằng Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng sẽ là người dự thi vào cuộc thi nhan sắc này. Tuy nhiên, đến phút chót, BTC của cuộc thi tuyên bố Á hậu 2 Thạch Thu Thảo mới là người được lựa chọn sau khi đã cân nhắc và xem xét nhiều yếu tố.

Thạch Thu Thảo là ai? Thông tin tiểu sử á hậu Thạch Thu Thảo đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2022 - Ảnh 2

Cụ thể, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Chủ tịch Nova Entertainment - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn đại diện Việt Nam tại Miss Earth - cho biết: "Thạch Thu Thảo là ứng cử viên nổi bật và phù hợp nhất tại Miss Earth 2022, khi hội tụ đầy đủ các yếu tố về hình thể - bản lĩnh - sự chân thành để tranh tài và nhận được sự ủng hộ từ khán giả trong và ngoài nước. Thảo luôn chủ động trau dồi, rèn luyện bản thân trong suốt thời gian qua, từ kỹ năng catwalk, ứng xử, ngoại ngữ… để có thể tỏa sáng tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới năm nay. Qua đó, Thạch Thu Thảo sẽ góp phần giới thiệu về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam đến với thế giới".  

Thạch Thu Thảo là ai? Thông tin tiểu sử á hậu Thạch Thu Thảo đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2022 - Ảnh 3

Bên cạnh đó, bà Trương Ngọc Ánh cũng phủ nhận hoa hậu Nông Thúy Hằng không được đại diện thi quốc tế do lùm xùm đời tư ngay sau khi đăng quang. Ngay từ đầu, cơ hội thi Miss Earth đã được chia đều cho top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, không cố định chọn hoa hậu. Bà cho biết đã trao đổi kỹ với ban tổ chức Miss Earth và thống nhất chọn Thạch Thu Thảo là cái tên phù hợp nhất.

Hành trình của Thạch Thu Thảo tại Miss Earth 2022

Thạch Thu Thảo có sự thể hiện không quá ấn tượng tại Miss Earth 2022. Khi vừa tới Philippines, cô khiến fan sắc đẹp không khỏi thất vọng với màn nói Tiếng Anh ấp úng, thiếu lưu loát.

Thạch Thu Thảo là ai? Thông tin tiểu sử á hậu Thạch Thu Thảo đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2022 - Ảnh 4

Vừa qua, chuyên trang sắc đẹp đình đám Missosology đã đưa ra bảng xếp hạng top 20 chung cuộc, người đẹp đến từ Hà Lan được cho là đạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Earth 2022, vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Australia và Colombia. Điều khiến fan sắc đẹp Việt bất ngờ chính là Thạch Thu Thảo – đại diện Việt Nam không góp mặt trong bảng xếp hạng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news