Tin mới

Video: Angela Phương Trinh 'trở về quá khứ' khi vào vai 'Người mẹ nhí'

Thứ tư, 23/11/2022, 20:15 (GMT+7)

Angela Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi bồi hồi khi nhớ lại quá khứ với một phân cảnh của cô trong phim 'Người mẹ nhí'.

Angela Phương Trinh giờ đây không còn hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực diễn xuất, thế nhưng cô vẫn ghi dấu ấn trong lòng công chúng với những vai diễn trong quá khứ, từ thuở còn là một cô bé thơ ngây.

Một trong những bộ phim mang đến thành công trong sự nghiệp của Angela Phương Trinh phải kể đến "Người mẹ nhí". Mới đây, nữ diễn viên đã có màn đu trend "Năm chín mươi mấy tui là diễn viên tivi nổi tiếng".

Trong tạo hình tóc tai, trang phục y hệt như hình ảnh trong phim Người mẹ nhí, Angela Phương Trinh khiến bao người không khỏi bồi hồi, xúc động nhớ về bộ phim tuổi thơ. qua năm tháng, Angela Phương Trinh có sự trưởng thành về ngoại hình, thế nhưng khả năng diễn xuất của cô cũng không hề mai một mà vẫn giữ được sự tự nhiên chân phương của ngày nào.

Ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh đã không còn đóng phim. Tuy nhiên cô lại thường xuyên nhận được sự chú ý về ngoại hình khi có những màn khoe dáng lực lưỡng, thân hình cơ cuồn cuộn. Để có được thân hình như hiện tại, Angela Phương Trinh đã phải luyện tập rất nhiều và cũng phải thực hiện một chế độ ăn uống vô cùng nghiêm ngặt.

Video: Angela Phương Trinh 'trở về quá khứ' khi vào vai 'Người mẹ nhí' - Ảnh 1
Video: Angela Phương Trinh 'trở về quá khứ' khi vào vai 'Người mẹ nhí' - Ảnh 2
Video: Angela Phương Trinh 'trở về quá khứ' khi vào vai 'Người mẹ nhí' - Ảnh 3
Angela Phương Trinh xinh đẹp của hiện tại. Ảnh: FBNV
Angela Phương Trinh xinh đẹp của hiện tại. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news