Tin mới

Thái độ bất ngờ của Hoa hậu Thùy Tiên khi bị đàn em tiết lộ 'thói quen' lạ khi đi ngủ

Thứ ba, 29/11/2022, 10:41 (GMT+7)

Sau khi kết thúc hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên tích cực hoạt động nghệ thuật và nhận được sự chú ý của đông đảo của người hâm mộ.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân của Misthy bất ngờ đăng tải clip "bóc phốt" hoa hậu Thùy Tiên thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Theo đó, MisThy đã chia sẻ lại chuyến đi Bali cả hai chị em và một người nữa chung phòng. Câu chuyện sẽ không có gì chú ý nếu như không có màn bóc phốt của Misthy với Thùy Tiên khi tiết lộ đàn chị là người có chiều cao vượt trội nên đã có cách ngủ cũng lạ không kém.

Cuộc trò chuyện thú vị giữa Thùy Tiên và Misthy. Ảnh chụp màn hình
Cuộc trò chuyện thú vị giữa Thùy Tiên và Misthy. Ảnh chụp màn hình

"Hoa hậu thường các bạn sẽ nghĩ là sẽ ngủ rất là ngoan, ngủ kiểu đặt tay lên người, xong có cái mền. Nhưng không, hoa hậu mà ngủ giơ nách lên vậy nè các bạn. Em bất ngờ luôn, tại đêm em thường hay bị lăn qua lăn lại.

Em cũng ngại tại lần đầu tiên gặp nhau, em có để một cái gối ở giữa để hai đứa em ôm chung luôn. Mỗi lần em lăn qua là em thấy nguyên cái nách bả, tại bả cao quá. Chị nói với em sợ lạnh lắm, xong chui vô giữa nằm, sáng sớm bả nóng, bả đạp lên cái chân bả dài, bả đạp một cái bay cái mền của mình ra luôn", Misthy tiết lộ.

Ngay lập tức, Hoa hậu Thùy Tiên lập tức lên tiếng đính chính khiến ai nấy nghe xong đều bật cười: "Vấn đề là 3 người ngủ trên một chiếc giường, nó rất là nhỏ, tay chân mình lịch sự, mình sợ là quơ trúng người này người kia nên mình mới để vậy".

Có lẽ không phải người đẹp có thói quen xấu mà cô nàng sợ ảnh hưởng đến người khác nên mới có hành động như vậy.

Thái độ bất ngờ của Hoa hậu Thùy Tiên khi bị đàn em tiết lộ 'thói quen' lạ khi đi ngủ - Ảnh 1

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Thùy Tiên bị tiết lộ những thói quen mà không phải ai cũng biết. Vốn là nàng hậu thân thiện, hòa đồng, người đẹp sinh năm 1998 không ngại chia sẻ những tình huống khiến dân tình "cười ngất" vì tính cách lạ.

Thùy Tiên không ngại tiết lộ bản thân không thích rau củ quả nhưng lại rất thích đồ ngọt nhất là trà sữa. Không chỉ thế, cô nàng cũng còn mắc bệnh hay quên khi hẹn bạn bè đi uống cà phê nhưng lại hay quên. Trong một lần khác, Thùy Tiên còn tiết lộ bản thân đắp miếng dán trắng răng cũng quên bóc ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên