Tin mới

Báo chí Hàn Quốc lên tiếng 'minh oan' cho Hyun Bin khi Son Ye Jin hạ sinh quý tử đầu lòng

Thứ ba, 29/11/2022, 09:50 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc đã có những thông báo mới nhất, tiết lộ sự thật về quá trình lâm bồn của Son Ye Jin khi Hyun Bin luôn ở bên cạnh cô.

Vào tối 27/11, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Son Ye Jin đã hạ sinh con đầu lòng với Hyun Bin, phía công ty quản lý của nữ diễn viên cũng xác nhận thông tin này. Ngay sau đó, xuất hiện nguồn tin cho biết Hyun Bin vì lịch trình quay phim bận rộn nên không thể ở bên bà xã Son Ye Jin trong lúc cô chuyển dạ.

Xuất hiện thông tin cho biết Hyun Bin không ở bên cạnh khi bà xã lâm bồn. Ảnh: Internet
Xuất hiện thông tin cho biết Hyun Bin không ở bên cạnh khi bà xã lâm bồn. Ảnh: Internet

"Đoàn làm phim Cáp Nhĩ Tân của đạo diễn Woo Min Ho hiện đang quay cuồng với lịch quay dày đặc. Nam diễn viên đang nỗ lực để thực hiện những cảnh quay đầy thử thách cho vai trò nam chính", một nguồn tin tiết lộ về lịch trình của Hyun Bin thời gian vừa qua.

Tuy nhiên sau khi thông tin này chiếm sóng MXH, vào tối 28/11, Tờ SpoTV News phủ nhận thông tin trên và cho biết tài tử vẫn luôn ở bên bà xã Son Ye Jin suốt thời gian vừa qua. Cụ thể, tờ này cho hay Hyun Bin đã hoàn thành bộ phim "Cáp Nhĩ Tân" ở Mông Cổ vào ngày 26/11 và ngay lập tức trở về Hàn Quốc. Chính vì thế, Hyun Bin đã kịp kết thúc lịch quay phim và ở bên bà xã vào thời điểm cô lâm bồn hôm 27/11.

Báo chí Hàn Quốc lên tiếng 'minh oan' cho Hyun Bin khi Son Ye Jin hạ sinh quý tử đầu lòng - Ảnh 1

Trước khi Son Ye Jin lâm bồn, vấn đề về lịch làm việc dày đặc khiến tài tử không khỏi đau đáu. Cách đây 1 tháng, phía Hyun Bin cho biết anh vẫn chưa có quyết định chính thức về thời điểm sang Mông Cổ thực hiện quay phim mới. Tất cả vì muốn dành thời gian bên bà xã và được cùng bà xã đón khoảnh khắc con đầu lòng của họ chào đời.

Hyun Bin luôn muốn dành nhiều thời gian hơn cho vợ con. Ảnh: Internet
Hyun Bin luôn muốn dành nhiều thời gian hơn cho vợ con. Ảnh: Internet

Sau khi đóng chung nhiều dự án phim, đến khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, Son Ye Jin và Hyun Bin mới công khai đang hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ra loạt hình gặp gỡ nhau của cả hai. Sau 1 năm công khai hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin khiến công chúng vui mừng khi họ tổ chức hôn lễ. Thiên thần nhỏ sắp chào đời đã chứng minh cho niềm hạnh phúc mà Son Ye Jin và Hyun Bin có được sau nhiều năm cả hai chỉ dồn tâm huyết cho sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin