Tin mới

Thái độ bất ngờ của Sơn Tùng khi bị khán giả mang bức ảnh 'dìm' đến cổ vũ ở show diễn

Thứ hai, 12/12/2022, 11:14 (GMT+7)

Động thái mới đây của Sơn Tùng nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau khi thấy bức ảnh 'dìm' của mình từ khán giả.

Mới đây, Sơn Tùng đã có buổi biểu diễn tại Cần Thơ. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện sau ồn ào "ngó lơ" lời mời của "gà cưng" cũ Kay Trần. Vẫn là vẻ ngoài điển trai cùng thần thái đầy tự tin, Sơn Tùng khiến khán giả phấn khích với màn biểu diễn cháy hết mình trên sân khấu.

Đêm diễn này, giọng ca sinh năm 1994 đã mang đến một bản remix tưởng quen mà lạ của 2 bản hit đình đám: Cơn Mưa Xa Dần và Nắng Ấm Ngang Qua. Đây là ca khúc mà Sơn Tùng vừa cho ra mắt để đánh dấu kỉ niệm 1 thập niên hoạt động nghệ thuật.

Sơn Tùng cực cháy trong đêm diễn mới đây. Ảnh FB
Sơn Tùng cực cháy trong đêm diễn mới đây. Ảnh FB

Sau đêm diễn, những hình ảnh của Sơn Tùng dưới góc quay của người hâm mộ lan truyền nhiều trên mạng xã hội. Trong đó có một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ có màn giao lưu với khán giả. 

Theo đó, khi bước xuống dưới, giọng ca "Hãy trao cho anh" đã bất ngờ phát hiện ra được bức hình của mình mà khán giả mang theo để cổ vũ trong đêm diễn. Điều đáng nói là không phải những hình ảnh đầy thần thái như những lần trước mà lại là hình ảnh "dìm" khiến chính chủ phải hết hồn.

Sau khi cầm bức ảnh muốn khủng hoảng tâm lý, Sơn Tùng chỉ biết thốt lên rằng: "Trời ơi, nhìn tấm ảnh kìa, ôi mặt tôi, không bao giờ quên được người tặng luôn". Không chỉ "tịch thu" bức ảnh mà Sơn Tùng còn đưa bảo vệ cất hộ mình tấm ảnh "dìm" này rồi tiếp tục giao lưu cùng khán giả.

Thái độ bất ngờ của Sơn Tùng khi bị khán giả mang bức ảnh 'dìm' đến cổ vũ ở show diễn. Ảnh cắt từ clip
Thái độ bất ngờ của Sơn Tùng khi bị khán giả mang bức ảnh 'dìm' đến cổ vũ ở show diễn. Ảnh cắt từ clip

Khoảnh khắc này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và khiến dân mạng chú ý. Không ít người bày tỏ sự thích thú với biểu cảm hiếm hoi của "Chủ tịch" như thế này.

Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất của làng giải trí Việt. Mỗi sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ đều rất nhanh chóng lọt vào top thịnh hành và đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Không thể phủ nhận sức hot của Sơn Tùng trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news