Tin mới

Thái độ khó hiểu của Hồ Văn Cường khi hết quản lý Phi Nhung đến Ngọc Sơn 'điểm mặt chỉ tên'

Thứ năm, 18/11/2021, 09:35 (GMT+7)

Thái độ căng đét của Hồ Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ khi quản lý của Phi Nhung liên tục điểm mặt chỉ tên. 

Hồ Văn Cường vẫn đang là cái tên được cư dân mạng quan tâm đặc biệt sau ồn ào với ekip của cố Ca sĩ Phi Nhung. Những ngày gần đây, cái tên Hồ Văn Cường lại nóng trở lại khi ekip của Phi Nhung và phía ca nhạc sĩ Ngọc Sơn xảy ra hiểu lầm, mâu thuẫn không đáng có.

Hồ Văn Cường im lặng khi danh ca Ngọc Sơn gọi tên. Ảnh FBNV
Hồ Văn Cường im lặng khi danh ca Ngọc Sơn gọi tên. Ảnh FBNV

Liên tục bị phía quản lý của Phi Nhung điểm mặt chỉ tên một cách công khai, Hồ Văn Cường có thái độ "căng đét" đến khó hiểu. Nam ca sĩ không lên tiếng đáp trả mà vẫn chọn cách im lặng. Dù phía quản lý của mẹ nuôi réo thẳng tên trước lễ cúng 49 ngày thì Hồ Văn Cường vẫn cứ giữ thái độ im lặng để đáp trả. 

Bị quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung điểm mặt chỉ tên trước lễ cúng 49 ngày, Hồ Văn Cường vẫn im lặng. Ảnh FBNV
Bị quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung điểm mặt chỉ tên trước lễ cúng 49 ngày, Hồ Văn Cường vẫn im lặng. Ảnh FBNV

Trước đó, Hồ Văn Cường cũng từng được danh ca Ngọc Sơn gọi thẳng tên trong bài viết của mình. Đáp lại lòng tốt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường cũng chọn thái độ im lặng. Cho đến nay khi lễ cúng 49 ngày của mẹ Phi Nhung đã qua đi thì Hồ Văn Cường vẫn cứ chọn sự im lặng là vàng trong mọi tình huống.

Lần cuối cùng Hồ Văn Cường xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh internet
Lần cuối cùng Hồ Văn Cường xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh internet

Hồ Văn Cường được công chúng biết đến khi tham gia chương trình Vietnam Idol Kids. Sau đó, cậu bé được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và hết lòng nâng đỡ. Hồ Văn Cường không chỉ được mẹ nuôi cho học tại ngôi trường có tiếng mà còn thường xuyên được lên sân khấu biểu diễn. 

Thái độ khó hiểu của Hồ Văn Cường khi hết quản lý Phi Nhung đến Ngọc Sơn 'điểm mặt chỉ tên' - Ảnh 1

Mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung bỗng một ngày bị nữ đại gia Bình Dương đào bới cho rằng nam ca sĩ đang phải sống trong những ngày tháng bị chèn ép, bị bóc lột sức lao động. Sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Khi sự việc chưa được ngã ngũ thì Ca sĩ Phi Nhung qua đời khiến ồn ào trở lại. Sau đó phía quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã công khai trả lại toàn bộ tiền đi hát của Hồ Văn Cường nhiều năm qua và cũng từ đây hai bên không còn liên quan đến nhau. Sau sự việc này, Hồ Văn Cường biến mất một cách khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news