Tin mới

Việt Hương mắc sai lầm khó chấp nhận phải nói lời xin lỗi hậu đưa Phi Nhung về Mỹ

Thứ tư, 17/11/2021, 20:49 (GMT+7)

Danh hài Việt Hương mắc sai lầm khó chấp nhận trong nghề và lập tức thừa nhận nói lời xin lỗi đến khán giả.

Mới đây, tham gia một tiểu phẩm trong chương trình gameshow, danh hài Việt Hương đã mắc phải lỗi sai khó có thể chấp nhận đối với một người có nhiều năm kinh nghiệm như nữ nghệ sĩ. Theo đó vì diễn quá sung, nên nữ danh hài đã quên luôn cả bối cảnh, kịch bản trước đó bàn với đồng nghiệp. 

Việt Hương mắc sai lầm khó chấp nhận phải nói lời xin lỗi vì mải diễn quên kịch bản, bối cảnh. Ảnh internet
Việt Hương mắc sai lầm khó chấp nhận phải nói lời xin lỗi vì mải diễn quên kịch bản, bối cảnh. Ảnh internet

Sau khi kết thúc tình huống, danh hài Việt Hương đã lên tiếng thừa nhận lỗi sai và gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp cũng như khán giả. Tuy nhiên, nét diễn duyên dáng của danh hài Việt Hương đã khiến khán giả cười hả hê và không còn quan tâm đến bối cảnh và kịch bản ban đầu như thế nào. 

Việt Hương - nữ hoàng gameshow hiện tại. Ảnh internet
Việt Hương - nữ hoàng gameshow hiện tại. Ảnh internet

Nhiều năm trở lại đây, danh hài Việt Hương cùng ông xã quay trở lại Việt Nam để sinh sống. Nữ danh hài là gương mặt đắt show truyền hình, gameshow. Sở hữu nét diễn duyên dáng, nghệ sĩ Việt Hương luôn biết cách khiến khán giả khó tính nhất cũng phải bật cười. 

Việt Hương và ông xã cùng nhau làm từ thiện đợt dịch vừa qua. Ảnh internet
Việt Hương và ông xã cùng nhau làm Từ thiện đợt dịch vừa qua. Ảnh internet

Ngoài hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật, danh hài Việt Hương và ông xã còn được công chúng ngưỡng mộ khi lăn xả hết mình với công tác thiện nguyện. Không chỉ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, nghệ sĩ Việt Hương vừa qua còn bỏ tiền túi mua xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải

Việt Hương đưa tro cốt của Phi Nhung về Mỹ. Ảnh internet
Việt Hương đưa tro cốt của Phi Nhung về Mỹ. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Việt Hương cũng là người luôn hết mình vì đồng nghiệp. Trong lúc TP.HCM bùng dịch, nữ danh hài đã giúp đỡ không ít hoàn cảnh khó khăn cũng như là đầu mối gắn kết những gia đình nghệ sĩ có người bị F0 gặp khó khăn trong việc tiếp cận và di chuyển. 

Đặc biệt, vừa qua, danh hài Việt Hương là người đứng ra đại diện lo liệu cho cố ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam. Sau đó, vợ chồng Việt Hương đã đưa tro cốt của cố Ca sĩ Phi Nhung về Mỹ cho con gái ruột. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news