Tin mới

Bị chụp lén, vợ của tình cũ Hồ Ngọc Hà bất ngờ lộ vòng 2 to bất thường

Thứ sáu, 27/03/2020, 16:53 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây được Cường Đô la khiến dân mạng chú ý nhất là vòng 2 to bất thường của Đàm Thu Trang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La bất ngờ chia sẻ hình ảnh của hai vợ chồng đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng trong một khu resort ở gần bãi biển giữa mùa dịch Covid-19.

Điều khiến người hâm mộ chú ý nhất là vòng 2 to bất thường của Đàm Thu Trang. Điều này đã làm dấy lên tin đồn mang bầu sau hơn nửa năm tháng kết hôn với Cường Đô la.

Cường Đô la đăng hình ảnh Đàm Thu Trang khiến dân tinh nghi ngờ cô nàng mang bầu. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều người dành lời chúc mừng đến hai vợ chồng vì sắp đón con đầu lòng. Tuy nhiên, sau đó Đàm Thu Trang đã lên tiếng phủ nhận chuyện mình mang thai con đầu lòng.

Nguyên nhân là do gần đây mỹ nhân xứ Lạng đang nghỉ dương nên béo ra và khẳng định nếu mạng thai cô sẽ công bố cho mọi người biết.

Dù đã kết hôn 7 tháng nhưng Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Đây không phải lần đầu tiên vợ của tình cũ Hồ Ngọc Hà dính tin đồn mang bầu con đầu lòng. Trước đó, chỉ vì béo lên khiến vòng 2 to ra mà người hâm mộ cho rằng Đàm Thu Trang mang bầu thậm chí có tin đồn còn cho rằng cô cưới chạy bầu. Tuy nhiên, người đẹp họ Đàm đã nhanh chóng phủ nhận.

Dù đã kết hôn với Cường Đô la được 7 tháng nhưng hai vợ chồng vẫn thường xuyên khoe ảnh đi ăn và đi du lịch tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son khiến nhiều người thích thú. Bên cạnh đó, không ít người cũng gửi lời mong cả hai sẽ con đứa con của riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news