Tin mới

Mẹ Hồ Ngọc Hà khoe thân hình 'chuẩn mẫu' ở tuổi 60 khiến Kim Lý hết lời khen ngợi

Thứ sáu, 27/03/2020, 10:25 (GMT+7)

Dù đã bước vào U70 nhưng mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu thân hình thon gọn, dẻo dai chẳng kém gì con gái khiến Kim Lý cũng phải bái phục.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là mỹ nhân không tuổi trong làng giải trí Việt. Thế nhưng, ít ai biết được mẹ của nữ ca sĩ dù đã ở độ tuổi 63 nhưng vẫn trẻ trung và có thân hình thon gọn chẳng kém con gái.

Hồ NGọc Hà và mẹ ruột. Ảnh FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mẹ Hà Hồ chia sẻ loạt hình ảnh tập yoga của mình. Dường như việc chăm chỉ luyện tập khiến cho mẹ giọng ca "Cả một trời thương nhớ" có được thân hình thon gọn và dẻo dai như vậy.

Mẹ Hồ Ngọc Hà khoe thân hình dẻo dai ở tuổi U70.

Thậm chí những tư thế phức tạp cũng không làm khó được mẹ Hà Hồ. Ảnh FBNV

Dù ở U70 nhưng mẹ Hà Hồ vẫn làm được những tư thế khó khiến nhiều người than phục trong đó Kim Lý cũng phải "ngả nón" trước mẹ vợ tương lai.

Kim Lý cũng phải thán phục trước mẹ vợ tương lai.

Không chỉ sở hữu thân hình dẻo dai mà mẹ Hồ Ngọc Hà con không ngại khoe dáng dưới bộ đồ bơi sexy khiến nhiều người thích thú.

Thậm chí bà không ngại diện đồ bơi sexy.

Từ những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của "nữ hoàng giải trí" có thể thấy, mối quan hệ của Kim Lý và gia đình của cô rất tốt. Họ thậm chí còn nhiều lần đi du lịch cùng nhau. Mẹ Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần dành lời khen cho người con rể tương lai này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news