Tin mới

Điểm lại những phát ngôn của Ngọc Trinh từng khiến CDM 'dậy sóng' trước khi vướng lao lý

Thứ sáu, 20/10/2023, 09:32 (GMT+7)

Cùng nhìn lại loạt phát ngôn của Ngọc Trinh từng khiến cộng đồng mạng "dạy sóng" gây tranh cãi.

Những phát ngôn của Ngọc Trinh

Quan điểm về chuyện tình - tiền, Ngọc Trinh cho rằng: "Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?"; "Tôi ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền"; "Tôi ngu nhưng giỏi kiếm tiền"; "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ"; "Không phải thực dụng, nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc"; "Đàn ông nghèo chắc tôi không yêu đâu".

"Tôi không ngại khi bị nói là ăn bám tiền đại gia. Tính tôi là vậy. Nếu người ta nói đúng, tôi thừa nhận. Kể cả việc là người thứ ba, tôi cũng lên tiếng xác nhận đấy thôi".

Ngọc Trinh từng có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh từng có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh FBNV

Ngọc Trinh từng thu hút đông đảo sự chú ý khi khẳng định chắc nịch trên sóng truyền hình: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ".

Vài năm trước, Ngọc Trinh bị chỉ trích vì chia sẻ: "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn". Vì phát ngôn này, nhiều người thậm chí gắn cho mỹ nhân quê Trà Vinh mác “gái hư”.

Nói về quan điểm đàn bà đẹp và đàn bà hư, Ngọc Trinh có quan điểm: "Đàn bà đẹp và thông minh là tốt. Nhưng không thông minh cũng chẳng sao. Tôi thích đàn bà đẹp và ngoan thôi. Và tôi ước tôi cứ ngoan hoài như vậy, đừng hư. Giỏi hay không giỏi, với tôi không quan trọng".

Sự nghiệp xuống dốc sau khi bị bắt

Theo Dân Trí, ngày 19/10, người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh tên thật Trần Thị Ngọc Trinh bị Công an TP HCM khởi tố về hành vi Gây rối trật tự công cộng, Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức theo Điều 318, 314, 318 Bộ luật Hình sự. Đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) về tội Gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh tên thật Trần Thị Ngọc Trinh bị Công an TP HCM khởi tố về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Ảnh internet
Ngọc Trinh tên thật Trần Thị Ngọc Trinh bị Công an TP HCM khởi tố về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Ảnh internet

Động thái này được đưa ra sau khi Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP HCM phối hợp Phòng CSGT, Công an thành phố Thủ Đức và các Phòng nghiệp vụ trực thuộc Công an Thành phố tiến hành xác minh, giải quyết nguồn tin về tội phạm đối với hoạt động liên quan hành vi điều khiển xe mô tô phân khối lớn, biểu diễn bằng những hành động nguy hiểm lưu thông trên tuyến đường thuộc Thành phố Thủ Đức do Ngọc Trinh thực hiện, sau đó đăng tải, lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Sau đó, cơ quan chức năng phường Thủ Thiêm và Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP Thủ Đức đã vào cuộc xác minh. Công an TP Thủ Đức sau đó phối hợp với Phòng CSGT Công an TPHCM đã làm việc, lập biên bản vi phạm hành chính đối với Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông về hàng loạt lỗi vi phạm, tạm giữ 2 mô tô.

Ngọc Trinh mất sự nghiệp vì ồn ào. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh mất sự nghiệp vì ồn ào. Ảnh FBNV

Ngọc Trinh được biết đến là một người mẫu và diễn viên nổi tiếng, được biết đến với biệt danh "Nữ hoàng nội y". Ngọc Trinh bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình từ rất sớm. Cô nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng và giới truyền thông nhờ vẻ đẹp quyến rũ và phong cách táo bạo.

Trong sự nghiệp của mình, Ngọc Trinh đã vướng phải không ít scandal và tranh cãi, phần lớn liên quan đến phát ngôn, trang phục hoặc mối quan hệ của cô. 

Năm 2013, Sở VH-TT&DL TP.HCM, Thanh tra Sở đã có quyết định xử phạt chính thức với 11 người mẫu tham gia trình diễn trong chương trình thời trang “Đêm hội chân dài 7” trong đó có Ngọc Trinh. Với hành vi trình diễn trang phục nội y không có trong nội dung kiểm duyệt, các người mẫu này vi phạm điểm C, khoản 1, điều 16, nghị định số 75/2010 (Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa) về việc “mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam”.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news