Tin mới

Nghệ sĩ Xuân Hinh tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại hậu bị 'rủa' qua đời

Thứ ba, 26/10/2021, 14:54 (GMT+7)

Trước thông tin bị đồn qua đời, nghệ sĩ Xuân Hinh đã có những tiết lộ bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hinh bất ngờ bị đồn bị đột quỵ và qua đời tại nhà riêng khiến dân tình hoang mang. Dù sau đó ca sĩ Đinh Hiền Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin thất thiết này những không ít khán giả vẫn lo lắng cho tình hình của nam nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Xuân Hinh tiết lộ thái độ sau khi bị đồn qua đời. Ảnh FBNV
Nghệ sĩ Xuân Hinh tiết lộ thái độ sau khi bị đồn qua đời. Ảnh FBNV

Trước những tin đồn thất thiệt đang xuất hiện trên mạng xã hội, trả lời trên báo Vietnamnet, nghệ sĩ Xuân Hinh đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý. Theo đó, nam nghệ sĩ hài cho biết bản thân ít lên mạng xã hội đọc tin mà chỉ đọc ở báo chính thống nên không quan tâm đến những tin đồn thất thiệt về mình.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ khẳng định giọng của bản thân vẫn khỏe, "vẫn se chỉ luồn kim được. Ai rủa tôi tôi càng sống thọ", nghệ sĩ hài Xuân Hinh bày tỏ trên Vietnamnet.

"Vua hài đất Bắc" còn tiết lộ bản thân vẫn tốt, ở tuổi lục tuần vẫn chưa phải dùng thuốc, chưa đi viện, vẫn tập thể dục đều và vẫn yêu đời. "Từ xưa đến bây giờ, gặp bất kỳ việc gì tôi cũng vui vẻ chứ không bị sốc. Tôi chúc khán giả vẫn còn yêu quý, mến mộ Xuân Hinh “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ", chúng ta cứ vui vẻ thật nhiều để tăng tuổi thọ. Ơn trời là tôi vẫn khỏe, từ sáng giờ tôi đi dự kỷ niệm 70 năm thành lập Nhà hát chèo Việt Nam”, nghệ sĩ Xuân Hinh nói với tờ Thanh Niên.

Xuân Hinh chăm sóc cây cối, vườn tược. Ảnh FBNV
Xuân Hinh chăm sóc cây cối, vườn tược. Ảnh FBNV

Trước những lời "rủa" ác ý này, Xuân Hinh cho biết bản thân không có bức xúc gì với những thông tin này. Xuân Hinh cho biết bản thân đang bận rộn tham gia sự kiện nên không đọc tin tức, mãi đến khi nhiều người gọi hỏi thăm mới biết. Nam danh hài cho rằng "miệng thế gian như làn sóng biển, không phải miệng chum, miệng vại mà có thể bịt được". Vì vậy, nam nghệ sĩ hầu như mặc kệ mà tiếp tục sống.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Xuân Hinh cũng cập nhật thông tin sau tin đồn qua đời. Theo đó, "vua hài đất Bắc" đăng tải hình ảnh tham gia một sự kiện kèm theo dòng chia sẻ: “Đăng hình mới nhất, chụp 5 phút trước để các bạn yên lòng nhé".

Hình ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân của Xuân Hinh. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân của Xuân Hinh. Ảnh FBNV

Xuân Hinh được mệnh danh là "vua hài đất Bắc". Hình ảnh của nam nghệ sĩ gắn liền với các vai diễn dân dã nhưng không kém phần sâu sắc. Dù nổi tiếng nhưng nghệ sĩ vẫn rất kín tiếng về chuyện đời tư.

Trên trang cá nhân của mình, danh hài Xuân Hinh thường chia sẻ về những hình ảnh trong cuộc sống hằng ngày nhưng ít khi khoe vợ con. Những lần hiếm hoi mà Xuân Hinh đăng ảnh bên vợ Phương Lan đầy mặn nồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.Trong thời gian giãn cách vì dịch Covid-19, nghệ sĩ Xuân Hinh dành nhiều thời gian chăm sóc nhà cửa, vườn tược.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news