Tin mới

Thái độ bất ngờ của vợ kém 17 tuổi của Lam Trường hậu tin đồn ly hôn

Thứ bảy, 20/11/2021, 16:40 (GMT+7)

Sau ồn ào liên tục bị đồn ly hôn, vợ kém 17 tuổi của Lam Trường có động thái 'dằn mặt' cực thâm thúy.

Cách đây không lâu, trên trang mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Lam Trường ly hôn với vợ kém 17 tuổi. Điều đáng nói là người này còn đưa thông tin rằng giọng ca "Tình thôi xót xa" đã có bạn gái mới khiến người hâm mộ càng hoang mang.

Trong nhiều hình ảnh Lam Trường lộ ảnh thân mật với cô gái trẻ ở rất nhiều địa điểm mà không phải bà xã khiến dư luận càng khó hiểu. Ngay lập tức, hàng loạt tin đồn Lam Trường đổ vỡ hôn nhân với bà xã kém 17 tuổi bắt đầu xuất hiện. Dù nữ chính trong ảnh đã lên tiếng phủ nhận nhưng dân tình dường như vẫn chưa chịu tin.

Lam Trường lộ ảnh bên gái lạ. Ảnh FB
Lam Trường lộ ảnh bên gái lạ. Ảnh FB

Ngay sau đó, phía Lam Trường, nam ca sĩ cho biết, cô gái trong bức ảnh chỉ là một trong những người bạn nằm trong danh sách fanclub lâu năm của mình. Khi đi lưu diễn ở Châu Âu có dịp gặp mặt nên Lam Trường chụp ảnh với các fan của mình.

Mới đây, bà xã kém 17 tuổi của Lam Trường - Yến Phương bất ngờ có động thái thu hút sự chú ý giữa tin đồn ly hôn. Theo đó, Yến Phương chia sẻ hai bức ảnh của mình và con gái trên mục story Facebook cá nhân của mình. Dù đang ở Mỹ nhưng Lam Trường vẫn tương tác với dòng tin nhắn đầy tình cảm: "Nhớ con gái quá", "Nhớ hai mẹ con quá". Động thái này của cả hai đã ngầm phủ nhận chuyện trục trặc hôn nhân mà cả hai người họ vẫn mặn nồng bên nhau khiến nhiều người hâm mộ yên tâm. 

Thái độ bất ngờ của vợ kém 17 tuổi của Lam Trường hậu tin đồn ly hôn - Ảnh 1
Động thái này của cả hai đã ngầm phủ nhận chuyện trục trặc hôn nhân mà cả hai người họ vẫn mặn nồng bên nhau khiến nhiều người hâm mộ yên tâm. 
Động thái này của cả hai đã ngầm phủ nhận chuyện trục trặc hôn nhân mà cả hai người họ vẫn mặn nồng bên nhau khiến nhiều người hâm mộ yên tâm. 

Lam Trường được biết đến là nam ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt thập niên những năm 2000. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa thì đời tư của Lam Trường lại khá lận đận. Sau khi trải qua 1 đời vợ, Lam Trường kết hôn với fan kém 17 tuổi tên Yến Phương vào năm 2014.

Thái độ bất ngờ của vợ kém 17 tuổi của Lam Trường hậu tin đồn ly hôn - Ảnh 2

Đến nay, Yến Phương và Lam Trường đã có chung một bé gái lên ở nhà là Bì. Dù cách biệt tuổi tác nhưng cả hai vẫn luôn có cuộc sống hạnh phúc bên nhau đến thời điểm hiện tại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ chuyện tình "fan - thần tượng".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news