Tin mới

Xôn xao thông tin Lam Trường ly hôn vợ, tình tứ bên bạn gái mới: Thực hư ra sao?

Thứ bảy, 06/11/2021, 20:16 (GMT+7)

Thông tin Lam Trường ly hôn và có bạn gái mới lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang. Người trong cuộc lập tức lên tiếng giải đáp nghi vấn.

Mới đây, trên trang mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Lam Trường ly hôn với vợ kém 17 tuổi. Điều đáng nói là người này còn đưa thông tin rằng giọng ca "Tình thôi xót xa" đã có bạn gái mới khiến người hâm mộ càng hoang mang.

Thông tin Lam Trường ly hôn gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.
Thông tin Lam Trường ly hôn gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.
Xôn xao thông tin Lam Trường ly hôn vợ, tình tứ bên bạn gái mới: Thực hư ra sao? - Ảnh 1
Cả hai có nhiều hành động thân mật bên nhau. Ảnh FBNV
Cả hai có nhiều hành động thân mật bên nhau. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, dân tình đi tìm về danh tính cô gái đứng chụp ảnh thân mật chụp với Lam Trường ở nhiều bối cảnh từ trong nhà cho đến ngoài trời. Trước những hình ảnh đầy hiểu lầm này, phía nữ chính trong ảnh đã lên tiếng khẳng định bản thân chỉ là người hâm mộ Lam Trường suốt 20 năm nay và có nhiều cơ hội chụp cùng với thần tượng của mình.

Xôn xao thông tin Lam Trường ly hôn vợ, tình tứ bên bạn gái mới: Thực hư ra sao? - Ảnh 2
Phía cô gái đã lên tiếng thanh minh. Ảnh chụp màn hình
Phía cô gái đã lên tiếng thanh minh. Ảnh chụp màn hình

Dù đã giải thích nhưng người hâm mộ vẫn nghi ngờ hành động thân mật thái quá của cả hai vì Lam Trường đã có vợ nên những hành động khoác tay, tựa vai là quá khó chấp nhận.

Về phía Lam Trường, nam ca sĩ cho biết, cô gái trong bức ảnh chỉ là một trong những người bạn nằm trong danh sách fanclub lâu năm của mình. Khi đi lưu diễn ở Châu Âu có dịp gặp mặt nên Lam Trường chụp ảnh với các fan của mình.

Lam Trường được biết đến là nam ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt thập niên những năm 2000. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa thì đời tư của Lam Trường lại khá lận đận. Sau khi trải qua 1 đời vợ, Lam Trường kết hôn với fan kém 17 tuổi tên Yến Phương. Cả hai từng chụp hình với nhau cách đây 20 năm trong một lần đi diễn tại TP HCM, Yến Phương đã đòi mẹ chụp ảnh cùng với Lam Trường khi mới chỉ 5 tuổi.

Lam Trường có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã kém 17 tuổi. Ảnh internet
Lam Trường có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã kém 17 tuổi. Ảnh internet

Đến nhiều năm sau, Yến Phương chủ động bày tỏ tình cảm với Lam Trường và cả hai đã có mối tình thông qua mạng xã hội Facebook. Cuối cùng, họ cũng về chung một nhà vào năm 2014. Đến nay, Yến Phương và Lam Trường đã có chung một bé gái lên ở nhà là Bì. Dù cách biệt tuổi tác nhưng cả hai vẫn luôn có cuộc sống hạnh phúc bên nhau đến thời điểm hiện tại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ chuyện tình "fan - thần tượng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news