Tin mới

Có con chung, Hồ Ngọc Hà vẫn lập 'quy tắc ngầm' với Kim Lý khiến netizen bất ngờ

Thứ bảy, 20/11/2021, 15:47 (GMT+7)

Dù đã về chung một nhà thậm chí còn có con chung nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn để lộ một quy tắc ngầm với Kim Lý khiến nhiều người bất ngờ.

Sau thời gian ở nhà chăm con, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà chính thức trở lại với công việc nghệ thuật và kinh doanh của mình. Đặc biệt, lần mới đây, trong lễ ra mắt sản phẩm mới, Hồ Ngọc HàKim Lý cùng nhau xuất hiện thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Lần này, Hồ Ngọc Hà gây choáng váng khi diện chiếc váy màu trắng ánh kim cúp ngực khoe vai trần gợi cảm cùng vòng eo bó sát thon gọn. Bà mẹ 3 con khiến nhiều người phải ghen tỵ với vóc dáng cực kỳ nuột nà và quyến rũ.

Nhan sắc và vóc dáng đáng ghen tỵ của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh con.
Nhan sắc và vóc dáng đáng ghen tỵ của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh con.

Kim Lý cũng vô cùng soái khi diện áo sơ mi trắng cùng quần âu làm tôn lên thân hình vạm vỡ đầy nam tính. Trong lần xuất hiện này, Kim Lý không phải người tháp tùng Hà Hồ đến sự kiện nữa mà cả hai trở thành đối tác kinh doanh cùng nhau. Theo đó, Kim Lý chính là gương mặt đại diện thương hiệu mà Hồ Ngọc Hà đang làm giám đốc sáng tạo.

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm thì Hồ Ngọc Hà còn không ngại tiết lộ bí mật của mình với Kim Lý. Giọng ca "Gửi người yêu cũ" cho biết dù ông xã làm đại diện thương hiệu nhưng cô vẫn tính phí làm ăn sòng phẳng trong chuyện tiền nong chứ không hề mượn "chùa".

Hồ Ngọc Hà không ngại tiết lộ bí mật ngầm giữa mình và ông xã Kim Lý.
Hồ Ngọc Hà không ngại tiết lộ bí mật ngầm giữa mình và ông xã Kim Lý.

"Quy tắc ngầm" giữa hai vợ chồng khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Bên cạnh đó, nhiều người cũng trầm trồ trước khối tài sản của Hồ Ngọc Hà. Ngoài đồ hiệu, xe hơi tiền tỷ, nhà sang trọng thì Hồ Ngọc Hà còn đẩy mạnh việc kinh doanh mỹ phẩm, chưa kể tiền cát-xê "trên trời" của Hồ Ngọc Hà như phát hành ca khúc mới, đi hát tại các chương trình, làm giám khảo gameshow, dự sự kiện, đóng quảng cáo, làm đại diện thương hiệu, làm người mẫu, đóng phim…

Có thể thấy, sau khi ly hôn với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà cũng sở hữu khối tài sản khủng từ biệt thự đến xe sang chẳng kém cạnh chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news