Tin mới

Con gái nuôi Phi Nhung tiết lộ về con người thật của Wendy sau khi mẹ qua đời

Thứ bảy, 20/11/2021, 15:10 (GMT+7)

Những chia sẻ của Quỳnh Trang khiến nhiều người bất ngờ về con người ngoài đời của con gái cố nghệ sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm.

Sau khi Phi Nhung qua đời, tất cả những thông tin liên quan đến cố nghệ sĩ đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ. Mới đây, lễ 49 ngày của cố nghệ sĩ Phi Nhung vừa hoàn thành tại Mỹ. Nhiều nghệ sĩ Việt ở Mỹ cũng dành thời gian đến thắp hương cho cố nghệ sĩ.

Tại Việt Nam, lễ Chung Thất (cúng 49 ngày) của cố nghệ sĩ Phi Nhung cũng được tổ chức với sự có mặt của nhiều đồng nghiệp, các con nuôi của cố nghệ sĩ. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung đều vắng mặt khiến nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên, do Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung đều đang ở Hà Nội chuẩn bị visa sang Mỹ nên không thể có mặt chỉ quay clip, bày tỏ sự tiếc nuối và gửi lời xin lỗi khi không thể đến lễ 49 ngày của mẹ nuôi.

Các con nuôi Phi Nhung xuất hiện trong lễ cúng 49 ngày nhưng vắng Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân và Tuyết Nhung.
Các con nuôi Phi Nhung xuất hiện trong lễ cúng 49 ngày nhưng vắng Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân và Tuyết Nhung.

Sau khi Phi Nhung qua đời, cuộc sống của con gái ruột và các con nuôi của Phi Nhung nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, Quỳnh Trang - con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung đã tiết lộ về nhiều điều liên quan đến Wendy Phạm và Hồ Văn Cường gây chú ý.

Nhắc đến mối quan hệ với con gái ruột cố nghệ sĩ Phi Nhung, Quỳnh Trang tiết lộ mỗi lần qua Mỹ, cũng đều ở nhà Phi Nhung và Wendy Phạm dù bận đi làm nhưng vẫn dành thời gian quan tâm đến các em. Quỳnh Trang nhớ lại kỉ niệm được Wendy Phạm dẫn đi ăn và tâm sự với nhau. Do đó, lần này qua Mỹ để biểu diễn thì chắc chắn cô cũng vẫn qua gặp con gái ruột của mẹ nuôi.

Quỳnh Trang bên bàn thờ của Phi Nhung.
Quỳnh Trang bên bàn thờ của Phi Nhung.

Cũng trong lần này, Quỳnh Trang tiết lộ về thái độ của Wendy Phạm đối với các em sau khi Phi Nhung qua đời. Theo đó, giọng ca nhí khẳng định Wendy Phạm bận lo hậu sự cho cố nghệ sĩ Phi Nhung và lo cho gia đình cùng nhiều thứ khác, khá bận nên các em nuôi ở Việt Nam chỉ có thể gửi lời động viên đến chị và đợi Wendy Phạm lấy lại tinh thần thì mới trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Con gái nuôi Phi Nhung tiết lộ về con người thật của Wendy sau khi mẹ qua đời - Ảnh 1
=

Trước đó, sau khi Phi Nhung qua đời không lâu, Wendy Phạm cũng có tiết lộ trên livestream rằng sẽ cố gắng hoàn thành những tâm nguyện còn chưa hoàn thiện của Phi Nhung và lo cho các em ở Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news