Tin mới

Thái độ bất ngờ của Phương Oanh sau ồn ào chuyện tình cảm

Thứ tư, 28/09/2022, 10:34 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Phương Oanh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng sau ồn ào tình cảm với Shark Bình.

Thời gian qua những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm của diễn viên Phương OanhShark Bình cùng Doanh nhân Đào Lan Hương thu hút sự chú ý của dư luận. Giữa lúc động thái của người trong cuộc đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ thì diễn viên Phương Oanh liên tục có động thái gây chú ý trên trang cá nhân.

Mới đây, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" đã khoe hình ảnh xinh đẹp của mình kèm dòng trạng thái đầy triết lý sâu sắc: "Gặp sóng gió đừng cúi đầu, bởi đường đời càng chông gai kết quả càng tốt đẹp”. 

Bài đăng mới nhất của Phương Oanh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Phương Oanh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dưới phần bình luận, người đẹp sinh năm 1989 cũng thẳng thắn tiết lộ: 'Cố tỏ ra là mình ổn nhưng bên trong là ổn thật đó mọi người".

Bài viết của Phương Oanh đã nhận về hơn 38 nghìn lượt thích. Đặc biệt, nữ diễn viên đã mở lại phần bình luận không hạn chế như trước đó. Đáng nói là rất bình luận đều mỉa mai Phương Oanh trong ồn ào chuyện tình cảm vừa qua. Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn không hề đáp trả lại những bình luận này.

Đặc biệt, Phương Oanh vẫn thường xuyên cập nhật dòng trạng thái trên trang cá nhân chứ không im lặng như nhiều sao Việt khi gặp scandal. 

Phương Oanh và Shark Bình bị lộ hình ảnh thân mật với nhau hồi đầu tháng 9. Ngay sau đó, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" cũng đã lên tiếng xác nhận đang hẹn hò với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình). Đáng nói là giữa lúc cả hai đang thừa nhận hẹn hò thì bà Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) gây bất ngờ khi khẳng định bản thân và chồng chưa ly hôn.

Chuyện tình cảm của Phương Oanh và shark Bình gây chú ý. Ảnh internet
Chuyện tình cảm của Phương Oanh và shark Bình gây chú ý. Ảnh internet

Vụ việc này đã khiến Phương Oanh vấp vào chỉ trích của Cộng đồng mạng vì cho rằng cô là người thứ 3. Tuy nhiên, Shark Bình đã lên tiếng khẳng định tình trạng hôn nhân của ông được xác nhận và làm chứng bởi bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hai bên, đồng thời khẳng định Phương Oanh không phải người thứ ba.

Nữ doanh nhân cho hay: "Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi".

Sau khi công khai mối quan hệ, Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện và thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Gần đây, phía người đại diện theo ủy quyền của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết bà Hương đã làm việc với thừa phát lại để lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và ông Nguyễn Hòa Bình (tức Shark Bình). 

Phía doanh nhân Đào Lan Hương cho rằng Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi 2 người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Do đó, phía bà Hương đã gửi bằng chứng chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt Phương Oanh.

Chuyện ồn ào giữa ba người đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.
Chuyện ồn ào giữa ba người đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Dù hiện tại Phương Oanh đã ẩn một số bài viết, hình ảnh liên quan tới shark Bình trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, người đại diện của bà Hương cho biết các bài viết, hình ảnh này đã được chụp lại và lưu trữ trên các phương tiện truyền thông chính thống khác nên phía nữ doanh nhân vẫn sẽ lập vi bằng đối với các bài viết này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news