Tin mới

Thái độ khác lạ của Đặng Siêu khi chứng kiến bà xã Tôn Lệ hôn trai trẻ kém 2 tuổi

Thứ bảy, 21/08/2021, 20:41 (GMT+7)

Đang kêu gọi xem phim của bà xã thì fan lại gửi hình ảnh Tôn Lệ hôn Triệu Hựu Đình và phản ứng của Đặng Siêu khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân weibo của mình, Đặng Siêu đã đăng hình ảnh Tôn Lệ kèm theo lời kêu gọi xem phim "Thành phố lý tưởng" của bà xã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngay lập tức, bài đăng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là dưới bài viết, một người hâm mộ đã gửi hình ảnh về cảnh hôn của Tôn Lệ và đàn em kém 2 tuổi Triệu Hựu Đình với dòng nhắn: "Anh, em xem là như vậy". Bất ngờ, Đặng Siêu đã có phản hồi ngay: "Bọn họ tại sao không đeo khẩu trang".

Hình ảnh Đặng Siêu đăng tải trên weibo cá nhân. Ảnh Weibo.
Hình ảnh Đặng Siêu đăng tải trên weibo cá nhân. Ảnh Weibo.

Thái độ của Đặng Siêu khiến không ít người thích thú. Dường như cùng nghề, nên những cảnh phim như thế này cả hai đều có thể thông cảm cho lẫn nhau thậm chí Đặng Siêu còn bình luận hài hước khiến nhiều người thích thú. Nhiều người còn trêu đùa Đặng Siêu rằng 'ngoài mặt thì tỏ ra mình ổn nhưng sâu bên trong là nỗi ghen tuông đầy trời".

Đặng Siêu và Tôn Lệ được biết đến là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí xứ Trung. Cả hai có mối tình phim giả tình thật sau "Hạnh phúc như hoa" năm 2005. Tôn Lệ đã từng chia sẻ chính tính cách tốt bụng của Đặng Siêu đã khiến cô cảm động. Quá trình cả hai hẹn hò đều bí mật và không hề lên tiếng tiết lộ mãi đến tháng 8/2010 họ chính thức công khai chuyện đăng ký kết hôn và 1 năm sau đó, khi Tôn Lệ mang thai thị họ tổ chức đám cưới. 9 năm bên nhau, cả hai đã đón chào 2 đứa con ra đời.

Gia đình hạnh phúc của Đặng Siêu và Tôn Lệ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh Weibo.
Gia đình hạnh phúc của Đặng Siêu và Tôn Lệ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh Weibo.

Dù nhiều lần vướng vào tin đồn Ngoại tình, ly hôn nhưng họ vẫn vượt qua mọi sóng gió để đến bên nhau. Thậm chí Tôn Lệ còn không ít lên lên tiếng bênh vực Đặng Siêu và khẳng định bản thân tin tưởng chồng và không quan tâm đến những tin đồn xung quanh.

Thời điểm Tôn Lệ ngừng sự nghiệp để sinh con và chăm con, Đặng Siêu biết Tôn Lệ có duyên với nghề nên luôn ủng hộ bà xã quay lại phim trường sau khi con đã cứng cáp thậm chí sẵn sàng trông con giúp vợ và phân chia việc nhà khi nữ diễn viên "Mị nguyệt truyện" đi làm. Cuộc hôn nhân của họ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news