Tin mới

Triệu Vy từ đại hoa đán quyền lực của Cbiz bỗng rơi vào 'danh sách đen' của giới chức Trung Quốc

Thứ bảy, 21/08/2021, 20:04 (GMT+7)

Triệu Vy đang nằm "trên bờ vực thẳm" có thể sẽ bị mất trắng sự nghiệp hơn 2 thập kỷ xây dựng.

Triệu Vy vốn được biết đến là nữ diễn viên tài năng, một trong tứ đại hoa đán quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu thì đời tư lại lắm ồn ào bấy nhiêu.

Thời gian qua, Trương Triết Hạn là nghệ sĩ gặp bê bối liên quan đến lịch sử Trung Quốc thậm chí còn dính đến cả chính trị đã bị phong sát hoàn toàn ở showbiz. Điều đáng nói là Trương Triết Hạn lại là nghệ sĩ nằm dưới trướng của Triệu Vy. Dù không phải là người trực tiếp gây ra ồn ào nhưng Triệu Vy cũng không thoát khỏi bị ảnh hưởng. Không những phải hứng nhiều chỉ trích của khán giả mà Triệu Vy còn bị hàng loạt nhãn hàng hủy hợp tác.

Triệu Vy từ đại hoa đán quyền lực của Cbiz bỗng rơi vào 'danh sách đen' của giới chức Trung Quốc - Ảnh 1

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã đưa tin về Triệu Vy với những ồn ào vô cùng to lớn. Trên mạng xã hội của đất nước tỷ dân, Triệu Vy bị tung hình ảnh mặc quân kỳ Nhật Bản thậm chí số lượt tìm kiếm lên đến hàng triệu lần. Những từ khóa tìm kiếm về người đẹp sinh năm 1976 hầu như đều gắn với những từ cay nghiệt như "kẻ phản quốc", "tội đồ". Dường như hình ảnh của Triệu Vy đã bị ảnh hưởng rất lớn sau nhiều năm gây dựng.

Trang QQ còn tiết lộ nguồn tin rằng giới chức Trung Quốc đang cho Triệu Vy vào "danh sách đen". Trong khi đó, trang Sina lại có bài viết rằng Triệu Vy nhiều năm nay không thiếu những scandal nhưng cô lại vẫn giữ vững vị trí sao hạng A trong làng giải trí.

Tờ Sina cho rằng, nếu Triệu Vy có liên quan đến những ồn ào đang diễn ra thậm chí mà bị điều tra thì nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" sẽ rất khó "sinh tồn" được trong giới giải trí. 

Tờ Tân Hoa Xã trước đó có đưa tin, giới chức Trung Quốc quyết định "sử dụng luật hạn chế nghệ sĩ tai tiếng sẽ có tính răn đe hơn là chỉ nói bằng lời". Theo đó, người nổi tiếng mà có những tai tiếng ảnh hưởng đến xã hội sẽ bị hạn chế thậm chí là cấm xuất hiện trên phương tiện đại chúng.

Triệu Vy từ đại hoa đán quyền lực của Cbiz bỗng rơi vào 'danh sách đen' của giới chức Trung Quốc - Ảnh 2

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Triệu Vy có nhiều thị phi nhưng hai bê bối lớn nhất chính là khiêu chiến tinh thần dân tộc với trang phục có họa tiết cách điệu từ quốc kỳ Nhật Bản và ồn ào bị tố cùng chồng doanh nhân Huỳnh Hữu Long lập công ty ma, làm giả số liệu kinh doanh, gây lũng đoạn thị trường chứng khoán

Thời điểm đó, Triệu Vy không những bị khán giả tẩy chay mà còn bị Ủy ban điều tiết chứng khoán Trung Quốc cấm tham gia thị trường chứng khoán và bãi miễn chức vụ công ty trong vòng 5 năm. Thậm chí, vợ chồng nữ diễn viên còn phải nộp phạt 180.000 USD (4,10 tỷ đồng) và đối mặt với hơn 550 đơn kiện dân sự.

Hiện tại, hình ảnh Triệu Vy đã tụt dốc không phanh trong lòng khán giả thậm chí còn có nguy cơ "biến mất" khỏi showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Vy