Tin mới

Thái độ lạ của Lee Min Ho và cựu thành viên Momoland khi bị khui chuyện hẹn hò

Thứ hai, 30/08/2021, 10:38 (GMT+7)

Trong khi phía đại diện Lee Min Ho thẳng thắn phủ nhận thì phía Yeonwoo lại chần chừ đưa câu trả lời.

Mới đây, tờ Dispatch đưa tin Lee Min Ho và Yeonwoo đã gặp nhau được 5 tháng và cùng nhau tổ chức sinh nhật cho nữ chính vào ngày 1 tháng 8. 

Trang Dispatch cho biết cả hai chủ yếu dành những buổi hẹn hò ở nhà vì nhà của họ chỉ cách đó 5 phút. Cả hai đều có sở thích giống nhau như trò chơi và phim. 

Lee Min Ho lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với vựu thành viên nhóm Momoland. Ảnh Dispatch
Lee Min Ho lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với vựu thành viên nhóm Momoland. Ảnh Dispatch

Ngay lập tức, phía Lee Min Ho đã có phản ứng gấp khi lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Yeonwoo - cựu thành viên Momoland.

Một đại diện từ công ty quản lý MYM Entertainment của Lee Min-ho nói với Star News vào ngày 30/8 rằng: "Lee Min-ho và Yeon-woo chỉ là người quen, không phải người yêu".

Liên quan đến những hình ảnh mà Dispatch đăng tải, một quan chức của MYM Entertainment giải thích rằng những bức ảnh do Dispatch tung ra là “đó là nơi nam diễn viên đang đi chơi với những người quen của mình."

Trong khi đó, phía công ty quản lý của Yeonwoo - MLD Entertainment lại chia sẻ với TV Daily rằng: "Sau khi nghe tin đồn hẹn hò, chúng tôi đang xác nhận sự thật với chính Yeonwoo".

Lee Min Ho được biết đến là nam thần quốc dân của cả Châu Á. Sở hữu ngoại hình điển trai, vóc dáng nam tính, Lee Min Ho luôn vào những vai quý tộc khiến hội chị em mê mẩn. Dù sự nghiệp khá thành công nhưng dàn bạn gái của nam diễn viên cũng không phải dạng vừa.

Sau cuộc chia tay với nữ diễn viên đình đám Park Min-Young thì Lee Min Ho công khai hẹn hò với 'tình đầu quốc dân' Suzy. Cuộc tình cũng tan vỡ và gần đây nhất, Lee Min Ho bị đồn hẹn hò với Kim Go Eu - nữ diễn viên đóng chung phim "Quân Vương bất diệt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news