Tin mới

Giữa lúc Cbiz 'thanh tẩy' gắt gao, Lý Á Bằng bất ngờ bị lên án kịch liệt về hành vi phản cảm

Thứ hai, 30/08/2021, 10:00 (GMT+7)

Giữa lúc Cbiz đang vô cùng rối ren khi màn 'thanh tẩy' càn quét khắp nơi thì Lý Á Bằng lại thật biết cách khiến người ta chú ý. 

Sau khi ly hôn Vương Phi, Lý Á Bằng chịu chăm sóc con gái Lý Yên (2006). Nam tài tử cũng được mệnh danh là ông bố 'quốc dân' khi vô cùng chiều chuộng ái nữ của mình. 

Sina mới đây dẫn lại đoạn video Lý Á Bằng đăng tải ghi lại hành động chơi đùa cùng con gái trên Weibo. 

Xuất hiện trong đoạn video, Lý Á Bằng diện đồ khá giản dị, ngồi cạnh và muốn trò chuyện cùng con gái nhưng cô bé đang mải đọc sách nên không muốn tiếp chuyện. 

    >>Đọc thêm: Màn thanh trừng gắt gao của Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba thoát nạn, Triệu Lệ DĩnhChâu Đông Vũ 'lọt lưới'

Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như sau đó Lý Á Bằng đã có hành động lay nhẹ chân và hôn vào đùi con để thể hiện tình cảm. Hành động này đã gây ra nhiều tranh cãi kịch liệt trong cộng đồng Weibo. 

Hình ảnh Lý Á Bằng thân mật cùng con gái gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Sina
Hình ảnh Lý Á Bằng thân mật cùng con gái gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Sina

Mặc dù cách cư xử của Lý Á Bằng cho thấy nam diễn viên vô cùng yêu thương và chiều chuộng con gái nhưng khoảnh khắc này lại có hơi chút phản cảm. 

Bởi nhiều người cho rằng, con gái của nam diễn viên đã trưởng thành và bước vào tuổi thiếu nữ nên việc làm như thế không còn phù hợp. 

Lý Á Bằng cũng không phải là trường hợp duy nhất vướng vào tình trạng này. Trước đó, nhiều ngôi sao Cbiz cũng đã nhận về ý kiến trái chiều sau khi chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm cùng với con của mình. 

Lý Á Bằng từ nam thần màn ảnh vướng vào nợ nần phải về quê sinh sống. Ảnh: Internet
Lý Á Bằng từ nam thần màn ảnh vướng vào nợ nần phải về quê sinh sống. Ảnh: Internet

Như cựu hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân đã từng bị chỉ trích khi đăng tải hình ảnh bức ảnh mình hôn cậu con trai 8 tuổi lên MXH. 

Nam diễn viên Lý Á Bằng (1971) sinh ra tại Tân Cương, Trung Quốc. Anh từng tốt nghiệp khoa Diễn xuất,  học viện Hí kịch trung ương năm 1994 và từng là cái tên đình đám của điện ảnh Hoa ngữ. 

Lý Á Bằng nổi danh qua hàng loạt bộ phim kiếm hiệp như Tiếu ngạo giang hồ, Anh hùng xạ điêu...

Ngoài những vai diễn làm nên tên tuổi, Lý Á Bằng cùng từng có đời tư khá ồn ào gắn liền với các mỹ nhân Cbiz như Cù dĩnh, Châu Tấn, Vương Phi...

Lý Á Bằng thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Ảnh: Internet
Lý Á Bằng thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Ảnh: Internet

Năm 2005, Lý Á Bằng kết hôn với Vương Phi nhưng cuộc hôn nhân đã nhanh chóng lụi tàn sau 8 năm chung sống. 

3/2021, Lý Á Bằng nhận về phán quyết phải bồi thường hơn 6 triệu USD chưa kể tiền lãi cho một đối tác làm ăn. Cùng với đó, anh cũng gánh theo một khoản nợ khổng lồ cùng với việc nhiều tài sản bị phong toả, buộc anh từ một nam tài tử đình đám phải rời thành phố về quê để làm nông.​

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Á Bằng Cbiz