Tin mới

Ngân 98 bị dương tính ma túy, Lương Bằng Quang gây bức xúc khi lên tiếng bênh vực

Thứ ba, 10/03/2020, 11:03 (GMT+7)

Ngân 98 bị phát hiện dương tính ma túy trong bar, Lương Bằng Quang khiến khán giả bức xúc vì lên tiếng bênh vực.

Mới đây, Công an Tây Ninh đã phát hiện hàng chục dân chơi dương tính với ma túy tại quán bar. Đáng nói, trong số nhóm đối tượng này có Võ Thị Ngọc Ngân (tức Ngân 98, SN 1998, ngụ tỉnh Bình Định, tạm trú quận 8, TP.HCM).
Ngay sau đó, bạn trai của Ngân 98 là nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã lên tiếng bảo vệ.

Lương Bằng Quang bị photoshop ảnh giống bạn gái. Ảnh FB

“Vụ việc Ngân có hay không sử dụng chất ma tuý. Ngân khẳng định không có sử dùng bất kỳ chất kích thích nào. Người thân tin Ngân, fans của Ngân vẫn tin Ngân và riêng Quang hiểu rõ Ngân nhất là tuyệt đối không đụng đến chất ma tuý. Ai có hình ảnh giấy xét nghiệm ma tuý dương tính của cô Võ Thị Ngọc Ngân xin đăng lên trên đây”, Lương Bằng Quang đăng tải trên trang cá nhân để bảo vệ bạn gái.

Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Ngay lập tức, phát ngôn này của anh đã bị Cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích. Hầu hết các bình luận đều không hài lòng về thái độ của Lương Bằng Quang.

Trong khi đó, Ngân 98 lại như không có chuyện gì. Cô thản nhiên khẳng định mình đang bận đi show và đi du lịch nên không có thời gian trả lời câu hỏi.

Ngân 98 được biết đến với hàng loạt các phát ngôn gây sốc và hình ảnh khoe thân phản cảm. Đặc biệt, chuyện tình ồn ào với Lương Bằng Quang cũng khiến người hâm mộ chú ý. Cả hai từng nhận không ít "gạch đá" vì những hành động quá mức khi livestream trò chuyện trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news