Tin mới

Thái độ lạ của tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc với bạn gái kém 8 tuổi giữa tin đồn tan vỡ

Thứ ba, 31/05/2022, 10:17 (GMT+7)

Giữa ồn ào tan vỡ, diễn viên Minh Luân và bạn gái cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện nhưng thái độ nó lạ lắm.

Sau mối tình giấu kín với Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Luân công khai hẹn hò với bạn gái kém 8 tuổi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cả hai nhận được lời khen đẹp đôi và tiết lộ sớm sẽ về chung một nhà. Họ lên kế hoạch về chung một nhà nhưng do dịch nên phải hoãn.

Thế nhưng, thời gian gần đây, Thiên Hương và Minh Luân cũng vướng vào ồn ào rạn nứt. Dân tình phát hiện họ đã không còn đăng hình ảnh bên nhau như trước. Trong khi đó, Thiên Hương còn chia sẻ dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Một mình em cũng có thể hạnh phúc, một mình vậy mà bình yên".

Minh Luân và bạn gái Thiên Hương vướng tin đồn tan vỡ. Ảnh internet
Minh Luân và bạn gái Thiên Hương vướng tin đồn tan vỡ. Ảnh internet

Dù người trong cuộc lên tiếng phủ nhận chuyện rạn nứt, mối quan hệ họ vẫn bình thường chứ không hề có chuyện chia tay, thậm chí Minh Luân còn cho biết họ đang tập trung cho công việc và khi nào có tin vui sẽ thông báo đến cho mọi người vào thời điểm thích hợp.

Giữa lúc tin đồn chia tay đang xuất hiện, mới đây, Minh Luân cùng bạn gái xuất hiện tại sự kiện cùng với nhiều nghệ sĩ. Thế nhưng, cả hai lại giữ khoảng cách với nhau khiến dân mạng đặt nhiều câu hỏi liệu tình cảm của cặp đôi này có giống như lời đồn đang xuất hiện thời gian gần đây.

Dù cùng nhau xuất hiện nhưng thái độ nó lạ lắm. Ảnh internet
Dù cùng nhau xuất hiện nhưng thái độ nó lạ lắm. Ảnh internet

Được biết, hồi tháng 2/2021, Minh Luân công khai chuyện tình cảm với bạn gái kém 8 tuổi Thiên Hương trên trang cá nhân sau thời gian hẹn hò kín tiếng. 

Cả hai còn có dự định kết hôn từ trước đó nhưng do dịch bệnh nên nhiều lần đã phải thay đổi kế hoạch. Hiện họ đều tập trung làm nghệ thuật và kinh doanh riêng để tạo nền móng kinh tế vững chắc. Bên cạnh đó, Minh Luân cũng khẳng định bản thân không muốn chia sẻ chuyện riêng tư với công chúng sau những ồn ào tình cảm đã qua. 

Thái độ lạ của tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc với bạn gái kém 8 tuổi giữa tin đồn tan vỡ - Ảnh 1
Cả hai từng có ý định cưới nhưng vì dịch nên đã hoãn lại. Ảnh internet
Cả hai từng có ý định cưới nhưng vì dịch nên đã hoãn lại. Ảnh internet

Nhắc đến chuyện đời tư, Minh Luân chia sẻ: "Nói thật, nếu sau này hôn nhân hạnh phúc hay không tôi cũng sẽ âm thầm, không còn muốn chia sẻ nhiều nữa. Tôi chỉ muốn đưa đến cho khán giả những tác phẩm hay, cuộc sống vui vẻ là được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news