Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng vướng tin đồn hẹn hò Minh Tú sau khi ly hôn, vợ cũ lập tức có động thái bất ngờ

Thứ hai, 08/11/2021, 10:40 (GMT+7)

Giữa tin đồn Đàm Vĩnh Hưng hẹn hò với siêu mẫu Minh Tú, bà bầu sô Liên Phạm đã có động thái thu hút sự chú ý.

Hết chuyện ồn ào kiện tụng với bà PH lại đến bí mật ly hôn lại bị phơi bày, Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Gần đây, bỗng nhiên Siêu mẫu Minh Tú đăng hình ảnh đầy thân mật với một người đàn ông cùng với loạt biểu cảm trái tim khiến nhiều người tò mò có thể đây chính là bạn trai của cô. 

Đàm Vĩnh Hưng vướng tin đồn hẹn hò Minh Tú sau khi ly hôn, vợ cũ lập tức có động thái bất ngờ - Ảnh 1

Điều đáng nói là người đàn ông này dù quay lưng lại nhưng dân mạng lại cho rằng người này vô cùng giống với Đàm Vĩnh Hưng. Ngay sau khi những nghi vấn hẹn hò đang lan truyền trên mạng xã hội, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái nói về ồn ào hẹn hò với Minh Tú: "2 ngày trôi qua với bao nhiêu là tin nhắn và sự share của dân chơi Facebook về bức hình giống giống vầy. Đã thế còn gọi tên tớ nữa. Coi chừng hình ghép nha các bé ơi. Công nghệ bây giờ cao kinh hoàng lắm! Nhưng mà nhìn thấy khoái khoái, chảy nước miếng thiệt".

Ngày hôm sau, "ông hoàng nhạc Việt" đã quay xe khi tung ngay bức hình lộ diện mặt cùng siêu mẫu Minh Tú: "Không biết ai chơi lật hình tôi lại vậy! Rõ ràng là hứa chụp sau lưng thôi! Vậy mà chơi lật kèo, app gì mà lật ngược hình lại hay vậy ta?".

Giữa lúc dân mạng đang hoang mang, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng là Bà bầu show Liên Phạm đã chia sẻ lại bài viết mà Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về bức hình chụp thân mật với siêu mẫu Minh Tú.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bài viết liên quan đến nam ca sĩ. Ảnh chụp màn hình
Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bài viết liên quan đến nam ca sĩ. Ảnh chụp màn hình

Dù không có bất cứ dòng chia sẻ đính kèm nào nhưng dường như mối quan hệ của cả hai sau khi ly hôn vẫn rất tốt đẹp khi trước đó, Liên Phạm cũng chia sẻ poster ca nhạc sẽ được diễn ra ở Mỹ vào tháng 11 của nam ca sĩ. Hay trong ngày 20/10, Mr. Đàm chia sẻ bài viết chúc mừng những người phụ nữ yêu thương và fan thì nữ doanh nhân cũng để lại bình luận dưới bài viết: "Thanks (Tạm dịch: Cảm ơn)" đồng thời cũng chia sẻ bài chúc mừng của chồng cũ trên trang cá nhân của mình.

Đàm Vĩnh Hưng vướng tin đồn hẹn hò Minh Tú sau khi ly hôn, vợ cũ lập tức có động thái bất ngờ - Ảnh 2

Bầu show Liên Phạm hay còn có tên gọi là Jackie Liên Phạm sinh năm 1954. Bà chính thức đệ đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news