Tin mới

Thái Lan bắt giữ 3 người Việt bị nghi sát hại cựu quan chức

Thứ ba, 27/10/2015, 09:30 (GMT+7)

Ba thanh niên Việt Nam ở độ tuổi 18, 19 đã bị bắt giữ do tình nghi sát hại và cướp tài sản của một cựu quan chức đảng Pheu Thai.

Ba thanh niên Việt Nam ở độ tuổi 18, 19 đã bị bắt giữ do tình nghi sát hại và cướp tài sản của một cựu quan chức đảng Pheu Thai.

Bangkok Post đưa tin, Lê Văn Yung, 19 tuổi, Le Van Đai, 18 tuổi, và Nguyen Cong Duc, 18 tuổi đã bị bắt hôm 25/10 tại một nhà tập thể trong khu vực Tao Poo, theo lệnh của tòa án tỉnh Buri Min.

Cảnh sát phát hiện họ đang giữ một dây chuyền vàng, một nhẫn kim cương, một nhẫn vàng, một máy tính bảng iPad và điện thoại di động Samsung.

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ 3 thanh niên Việt Nam bị nghi sát hại và cướp tài sản một cựu quan chức. Ảnh minh họa: Internet.

Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, nạn nhân Pongsak Samretwanich, 56 tuổi, là một cựu ủy viên hội đồng quận Lat Krabang của đảng Pheu Thai. Ông Samretwanich gặp ba thanh niên Việt hôm 20/10, khi ông đến một nhà hàng ở Lat Krabang, nơi họ làm việc. Pongsak đã đưa những người này về nhà mình để giúp việc.

Cả ba nghi can thú nhận đã đánh đập ông Pongsak tại nhà trong đêm 23/10, cướp các đồ vật giá trị của ông này nhưng không có ý định giết ông. Họ đã bán một số đồ cướp được ở quận Bangkok Noi.

Ông Pongsak được người lau dọn phát hiện nằm bất động trong phòng vào sáng hôm sau. Ông được đưa vào bệnh viện nhưng được thông báo tử vong sau đó.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news