Tin mới

Thái Lan: Cha bắn chết hai con gái rồi tự tử

Thứ ba, 19/09/2017, 11:14 (GMT+7)

Một người đàn ông 36 tuổi đã bắn chết 2 con gái 5 tuổi và 9 tuổi của mình rồi tự sát.

Một người đàn ông 36 tuổi đã bắn chết 2 con gái 5 tuổi và 9 tuổi của mình rồi tự sát.

The Bangkok Post đưa tin, sự việc xảy ra tại huyện Pong Nam Ron, tỉnh Chanthaburi - Thái Lan hôm 17/9 vừa qua. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng an ninh và nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Vỏ đạn rơi tại hiện trường vụ án.

Khi đến hiện trường, họ phát hiện thi thể của ông Boonserm Pitphan, 36 tuổi nằm trước một cái tủ, bên cạnh là khẩu súng săn. Cảnh sát xác nhận nạn nguyên nhân thiệt mạng là do một viên đạn bắn vào mồm xuyên qua vùng đầu.

Sau đó, hai cô con gái 5 tuổi và 9 tuổi của ông này cũng được tìm thấy ở gần đó. Cả 2 đều bị bắn vào ngực, cô em bị bắn chết ngay tại chỗ, cô chị bị thương nặng. Sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, dù các bác sỹ vô cùng cố gắng, nhưng cô bé 9 tuổi cũng đã tử vong.

Cảnh sát thu được 3 vỏ đạn cùng một bức thư ngắn do người đàn ông để lại, nói về việc tự sát. Em trai nạn nhân, ông Somkid (33 tuổi) cho biết, trước khi bi kịch xảy ra, ông Boonserm và vợ xảy ra mâu thuẫn nên người phụ nữ đã đưa 2 cô con gái về nhà ngoại sinh sống.

Sai khi cố gắng hòa giải nhưng bất thành, anh này đã dẫn 2 cô con gái về. Sáng hôm sau, ông Somkid nghe thấy 3 tiếng súng khi cửa trước vẫn khóa.

Hiện cảnh sát đang tiến hành thẩm vấn vợ của ông Boonserm để phục vụ công tác điều tra.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news