Tin mới

Thai phụ Bắc Ninh được tìm thấy ở Gia Lai: Bố chồng hé lộ tình tiết bất ngờ, ngỡ ngàng vì con dâu mang thai giả

Chủ nhật, 06/12/2020, 22:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một thai phụ ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn và được tìm thấy ở Gia Lai, bố chồng của thai phụ này đã lên tiếng và hé lộ thêm nhiều tình tiết mới.

Chia sẻ với VTC News Pháp luật & Bạn đọc, ông Bùi Hữu Bình (bố chồng của chị Nguyễn Thị Thuý Thảo) cho hay, ông bàng hoàng trước thông tin con dâu mang thai giả.

Theo tiết lộ của ông Bình, bản chất của con dâu không phải người như vậy. Thảo sống nội tâm, không bao giờ thổ lộ hay tâm sự với ai.

Ông Bùi Hữu Bình, bố chồng chị Nguyễn Thị Thúy Thảo. Ảnh: Internet

Kể về chuyện tại sao con dâu sảy thai nhiều tháng nhưng gia đình không biết, ông Bình cho biết ở nhà Thảo hay mặc quần áo kín mít, hiếm khi lộ bụng bầu. Chính cách thức đó khiến cô con dâu "qua mặt" cả nhà chồng sau khi đón nhận hung tin.

Ông Bình khẳng định gia đình không bao giờ tạo áp lực về chuyện con cái trong suốt hơn 1 năm chị Thảo về làm dâu. Theo tiết lộ của ông, có thể chị Thảo gặp chính áp lực từ gia đình bên ngoại. Chị gái của Thảo kết hôn đã nhiều năm nay nhưng gặp khó khăn về đường con cái.

Chị Thảo và chồng trước khi mất tích. Ảnh: Internet

Qua sự việc này, ông Bình mong vợ chồng chị Thảo bình tĩnh đón nhận sự thật và bước tiếp.

"Tôi không mong vì một sai lầm mà thành đổ vỡ, vợ chồng không còn hạnh phúc. Hai đứa phải coi đây là bài học, rút kinh nghiệm để trưởng thành hơn, con cái năm nay chưa có thì sang năm có".

Trước đó vào ngày 2/12, chị Nguyễn Thị Thu Thảo (22 tuổi, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) đã đến Trung tâm Y tế huyện Yên Phong để khám thai rồi bỗng mất tích bí ẩn. Gia đình đã nhờ Cộng đồng mạng, đồng thời đến lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Vào đêm ngày 5/12, chị Thảo bất ngờ thông báo cho chồng là anh Bùi Thế Anh về việc đã sinh hạ một bé trai nặng 3,6 kg cách đây 2 ngày. Anh cho biết có 2 người đàn bà đưa vợ anh đến và dùng giấy tờ của người khác.

Sau đó, Công an TP Pleiku đã chính thức thông tin về vụ việc. Thai phụ Nguyễn Thị Thu Thảo (SN 1998, trú tại Yên Phong, Bắc Ninh) mất tích cách đây 5 ngày không hề sinh con tại Gia Lai.

>>> Xem thêm: Thai phụ Bắc Ninh được tìm thấy ở Gia Lai: Vợ sảy thai từ tháng thứ 5, cố tình 'trốn' để xin con

Theo đó, tháng 9/2019, Thảo kết hôn cùng anh Bùi Thế Anh (SN 1997, trú cùng địa phương). Sau khi kết hôn được thời gian, Thảo có thai và không may bị sảy thai ở tháng thứ 5. Lo sợ gia đình phát hiện, Thảo giấu sự việc và mang bụng giả. Gia đình không ai hay biết.

Thông qua mạng xã hội, Thảo biết chị Nguyễn Thị Đ. T (SN 1990, trú tổ 10, P. Ia Kring, TP Pleiku) có thai cùng thời điểm với mình. Biết gia đình chị T. khó khăn, không có khả năng nuôi con nên Thảo đã liên hệ để xin con nuôi. Thảo hẹn chị T. khi nào sinh sẽ có mặt ở Pleiku để đón con và sẽ bồi dưỡng tiền cho chị T..

Tại cơ quan công an, Thảo thừa nhận bản thân không hề mất tích hay bị bắt cóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news