Tin mới

Thai phụ Bắc Ninh được tìm thấy ở Gia Lai: Người 'đẻ thuê' vạch trần biểu hiện bất thường

Thứ hai, 07/12/2020, 10:36 (GMT+7)

Nhận thấy nhiều biểu hiện bất thường của thai phụ đến từ Bắc Ninh, người "đẻ thuê" là chị N.T.Đ.T. tại Pleiku đã quyết định giành lại con và cảm thấy rất bất ngờ về sự việc.

Chia sẻ với VTC News, chị N.T.Đ.T (30 tuổi, trú tại Pleiku) vẫn chưa hết bất ngờ sau vụ việc thai phụ ở Bắc Ninh mất tích được tìm thấy ở Gia Lai. Chị Đ.T chính là người đã đồng ý cho đứa bé sơ sinh cho chị Thảo đã kể lại sự việc với nhiều tình tiết không lường đến.

Theo chị Đ.T, sau khi có thai được vài tháng thì cha của đứa bé bỏ đi. Mẹ bị ung thư nên hoàn cảnh gia đình chị vô cùng khó khăn. Không nuôi được con, chị quyết định đem cho người khác nhận nuôi. Lúc này, chị Thảo liên hệ để xin con.

Chị Thảo và chồng trước khi thông báo mất tích. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Thai phụ Bắc Ninh mất tích được tìm thấy ở Gia Lai: Bí ẩn lá bùa và lời thú nhận còn hơn cả kịch bản phim

Trước ngày sinh, chị Thảo liên tục gọi điện để đòi vào nhận con, trong khi chị Đ.T muốn con cứng cáp rồi mới giao. Chị Thảo nhất quyết không chịu, đòi vào tận nơi để gặp.

Chị Đ.T kể lại Thảo có người quen lo hết giấy tờ nên việc của chị Đ.T chỉ là đẻ xong và giao bé trai lại cho chị Thảo. Tối ngày 5/12, chị T. sinh mổ xong thì ngay sáng hôm sau, người nhà chị Thảo đã muốn vào bế cháu.

Lúc này, chị Thảo thì thầm nói nhỏ với chị T ‘chị giúp em, đừng nói gì cả’. Nghĩ là người nhà mong cháu nên chị T. không nghi ngờ. Nhưng một lúc sau, chị T. thấy gia đình này có vấn đề nên đã giành lại con. Ngay sau đó chị T. bị một phụ nữ bên nhà chị Thảo la mắng là "bắt cóc".

Chị T. kể lại nếu biết Thảo giấu gia đình việc sảy thai và dựng ra một kịch bản như phim đến vậy, chị chắc chắn sẽ không giao con cho Thảo.

Trước đó vào ngày 2/12, chị Nguyễn Thị Thu Thảo (22 tuổi, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) đã đến Trung tâm Y tế huyện Yên Phong để khám thai rồi bỗng mất tích bí ẩn. Gia đình đã nhờ Cộng đồng mạng, đồng thời đến lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Vào đêm ngày 5/12, chị Thảo bất ngờ thông báo cho chồng là anh Bùi Thế Anh về việc đã sinh hạ một bé trai nặng 3,6 kg cách đây 2 ngày. Anh cho biết có 2 người đàn bà đưa vợ anh đến và dùng giấy tờ của người khác.

Sau đó, Công an TP Pleiku đã chính thức thông tin về vụ việc. Thai phụ Nguyễn Thị Thu Thảo (SN 1998, trú tại Yên Phong, Bắc Ninh) mất tích cách đây 5 ngày không hề sinh con tại Gia Lai.

>>> Xem thêm: Thai phụ Bắc Ninh được tìm thấy ở Gia Lai: Bố chồng thêm tình tiết bất ngờ, hé lộ cách thức con dâu 'qua mặt'

Theo đó, tháng 9/2019, Thảo kết hôn cùng anh Bùi Thế Anh (SN 1997, trú cùng địa phương). Sau khi kết hôn được thời gian, Thảo có thai và không may bị sảy thai ở tháng thứ 5. Lo sợ gia đình phát hiện, Thảo giấu sự việc và mang bụng giả. Gia đình không ai hay biết.

Thông qua mạng xã hội, Thảo biết chị Nguyễn Thị Đ. T (SN 1990, trú tổ 10, P. Ia Kring, TP Pleiku) có thai cùng thời điểm với mình. Biết gia đình chị T. khó khăn, không có khả năng nuôi con nên Thảo đã liên hệ để xin con nuôi. Thảo hẹn chị T. khi nào sinh sẽ có mặt ở Pleiku để đón con và sẽ bồi dưỡng tiền cho chị T..

Tại cơ quan công an, Thảo thừa nhận bản thân không hề mất tích hay bị bắt cóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Chồng thai phụ ở Bắc Ninh mong dư luận thông cảm cho vợ, người từng bị mất con sẽ hiểu

Dù bị vợ lừa dối cả gia đình nhưng anh Bùi Thế Anh (chồng thai phụ giả mang thai ở Bắc Ninh) cho biết, sự việc đã xảy ra rồi gia đình anh mong muốn dư luận hãy hiểu và cảm thông cho vợ anh để gia đình sớm ổn định quay lại cuộc sống.