Tin mới

Vụ thai phụ ở Bắc Ninh mất tích khi đi khám thai: 2 mẹ con được tìm thấy cách nhà hơn 1000km

Chủ nhật, 06/12/2020, 13:40 (GMT+7)

Sáng 6/12,người chồng thai phụ Nguyễn Thị Thuý Thảo (SN 1998) mất tích bí ẩn tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong (Bắc Ninh) thông báo đã tìm thấy vợ con tại Gia Lai.

Trên trang cá nhân, anh Bùi Thế Anh (chồng thai phụ Thảo) thông báo đã tìm thấy vợ mình là Nguyễn Thị Thuý Thảo hiện đã sinh con ở Gia Lai.

"Vợ tôi là Nguyễn Thị Thuý Thảo gọi điện cho tôi, hiện tại mẹ tròn con vuông. Lúc đó vợ tôi bắt đầu tỉnh dậy sau 2 ngày hôn mê và gọi ngay cho tôi nói rằng: "vợ không biết vợ đang ở đâu, vợ bị gây mê giờ mới tỉnh, vợ đang nằm trong viện, bác sĩ nói vợ đẻ được 2 ngày rồi con được 3,6kg...

Theo chồng thai phụ, khoảng 0h15 ngày 6/12, vợ mình bất ngờ gọi điện về và thông báo đã 'mẹ tròn con vuông'. Cô ấy bảo vừa tỉnh sau 2 ngày hôn mê và không biết mình đang ở đâu. Ảnh: FB

Sau đó tôi được biết vợ mình đang ở tận trong Gia Lai", anh Thế Anh cho biết.

Sau khi tìm thấy vợ con, anh Thế Anh tiếp tục đăng tải thông tin trên trang cá nhân mong muốn Cộng đồng mạng không nói những lời khó nghe, không cần thiết về gia đình.

Ngay trong sáng cùng ngày, chồng thai phụ đã bay vào Gia Lai để gặp vợ con. Ảnh: FB

"Hiện tại gia đình mình cũng đã đoàn tụ với nhau. Trước tiên mình xin cảm ơn mọi người đã chia sẻ giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn. Khi có thông tin tìm thấy, người nhà mình đã xác nhận và chia sẻ cho mọi người cùng chung vui nhưng nhiều người không nghĩ vậy, họ nói họ giúp và họ cần được biết mọi nguyên nhân dù cho đến gia đình hay công an đều chưa biết", anh Thế Anh chia sẻ và cho rằng, trên cộng đồng mạng vẫn có nhiều người không thông cảm nói những lời khó nghe, không cần thiết khi gia đình vừa xảy ra chuyện không mong muốn.

Theo lời chồng thai phụ, các bạn có từng nghĩ là một người gặp chuyện như vậy và khi tỉnh dậy xong lại nhìn thấy những lời khó nghe, những dư luận dồn ép,… với mình thực sự còn áp lực chứ không phải người gặp nạn như vậy.

Trước đó, sáng ngày 3/12, ông Nguyễn Văn Toàn (SN 1975, trú tại thôn Thọ Đức, xã Tam Đa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, con gái ruột của ông là cháu Nguyễn Thị Thuý Thảo, vừa mất tích bí ẩn khi đi chờ sinh. Gia đình đã thông báo vụ việc đến Công an huyện Yên Phong để được hỗ trợ tìm kiếm.

Theo ông Toàn, vào khoảng 8h sáng, ngày 2/12, Thảo được mẹ chồng đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong (Bắc Ninh) thăm khám để chuẩn bị sinh. Tuy nhiên, khi chuẩn bị đến giờ vào khám thì cháu bảo 'con đi vệ sinh tí'. Khi mẹ chồng cháu đợi khoảng 15 phút, bệnh viện gọi vào khám nhưng cháu chưa vào thì mẹ cháu mới đi tìm con nhưng không thấy, nên gia đình đã báo công an nhờ tìm kiếm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gia Lai Bắc Ninh