Tin mới

Lương duyên giữa 'tiểu Đường Tăng' Tây Du Ký và mỹ nhân Chân Hoàn Truyện

Thứ sáu, 28/01/2022, 15:26 (GMT+7)

Xem cả Tây Du Ký lẫn Chân Hoàn Truyện nhưng có thể bạn không biết mối lương duyên đặc biệt giữa diễn viên 2 phim.

Nói về Tây Du Ký thì có rất nhiều phiên bản nhưng kinh điển nhất vẫn là bản 1986. Dù ra đời trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn nhưng Tây Du Ký năm đó là sát nguyên tác nhất, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng nhất.

'Đường Tăng' Thái Viễn Hàng khiến khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài lanh lợi, đáng yêu.
"Đường Tăng" Thái Viễn Hàng khiến khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài lanh lợi, đáng yêu.

Hầu hết các diễn viên Tây Du Ký giờ đã lớn tuổi, thậm chí có người đã qua đời. Cuộc đời và sự nghiệp của họ đi theo những quỹ đạo khác nhau. Nhiều người khi theo dõi bộ phim thường ấn tượng với 3 diễn viên thủ vai Đường Tăng. Trên thực tế có tới 6 người đảm nhận vai diễn này từ nhỏ tới lớn. Đặc biệt, có một Đường Tăng chỉ xuất hiện chớp nhoáng và giờ đã trở thành một triệu phú bằng chính năng lực của mình. Anh là Thái Viễn Hàng, được biết đến với biệt danh "Đường Tăng thả cá".

Khi ấy, cậu bé Đường Tăng do Thái Viễn Hàng thủ vai mới 8 tuổi. Anh được coi là thế hệ sao nhí đầu tiên  của truyền hình Trung Quốc. Cậu bé đầu trọc có gương mặt tròn và đôi mắt thông minh được khán giả vô cùng yêu mến. Chính nhờ vai Đường Tăng này mà Thái Viễn Hàng nổi tiếng cho tới năm 15 tuổi.

Nhưng không giống các sao nhí khác, tận dụng sự nổi tiếng thời nhỏ để làm bệ phóng cho sự nghiệp sau này, Thái Viễn Hàng lựa chọn con đường học tập. Khi đã hoàn thành chương trình học tại Học viện Hí kịch Trung ương, Thái Viễn Hàng rẽ sang làm kinh doanh, bỏ ngang nghiệp diễn. Với năng lực của mình, Thái Viễn Hàng nhanh chóng trở thành một doanh nhân thành công.

Thái Viễn Hàng sau đó từ bỏ nghiệp diễn, chuyển sang kinh doanh và thành công.
Thái Viễn Hàng sau đó từ bỏ nghiệp diễn, chuyển sang kinh doanh và thành công.

Điều đặc biệt nhất chính là mối lương duyên giữa anh và bà xã Tôn Thiện xinh đẹp. Cô nổi tiếng sau khi vào vai Thôi Cận Tịch của Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. 

Tôn Thiện và Thái Viễn Hàng quen nhau từ trước khi Chân Hoàn Truyện khởi quay. Sau đó, "tiểu Đường Tăng" đã nhiều lần tiếp tế đồ ăn và tới tận phim trường thăm bạn gái khiến dân tình ghen tị. 

Thái Viễn Hàng tới thăm Tôn Thiện tại phim trường.
Thái Viễn Hàng tới thăm Tôn Thiện tại phim trường.

Một nhân viên đoàn phim Chân Hoàn Truyện tiết lộ Tôn Lệ từng cầm đầu một nhóm nữ diễn viên vây quanh "cô cô Thôi Cận Tịch" để reo hò, giục cô nhanh chóng kết hôn với "tiểu Đường Tăng.

Sau 6 năm bên nhau, Thôi Viễn Hàng đã cầu hôn Tôn Thiện bằng một màn vô cùng lãng mạn với 250m đèn LED xếp thành dòng chữ: "Em sẽ lấy anh nhé?". Sau lễ cưới hoành tráng, Tôn Thiện và Thái Viễn Hàng giờ đã có một cậu con trai  vô cùng kháu khỉnh.

Lương duyên giữa 'tiểu Đường Tăng' Tây Du Ký và mỹ nhân Chân Hoàn Truyện
Lương duyên giữa 'tiểu Đường Tăng' Tây Du Ký và mỹ nhân Chân Hoàn Truyện
Gia đình 3 người hạnh phúc của Thái Viễn Hàng và Tôn Thiện.
Gia đình 3 người hạnh phúc của Thái Viễn Hàng và Tôn Thiện.

Khán giả không ai có thể ngờ "tiểu Đường Tăng" nhỏ bé ngày nào giờ đã là một vị tổng giám đốc giàu có với khối tài sản hàng trăm triệu tệ. Điều bất ngờ nhất là anh trở thành ông xã của mỹ nhân Chân Hoàn Truyện khiến mọi người đều ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Sao nam vất vả nhất Tây Du Ký, gồng gánh 30 vai diễn mà không đòi một xu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news