Tin mới

Thái Thùy Linh hạ sinh quý tử sau 1 năm lên xe hoa cùng chồng mới

Thứ tư, 10/06/2015, 10:58 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thái Thùy Linh hạnh phúc chào đón chào cậu con trai vừa chào đời vào ngày 9/6, sau 1 năm lên xe hoa cùng chồng mới.

Nữ ca sĩ Thái Thùy Linh hạnh phúc chào đón chào cậu con trai vừa chào đời vào ngày 9/6, sau 1 năm lên xe hoa cùng chồng mới.

Mới đây, Thái Thùy Linh đã chính thức thông báo việc sinh con trai cùng chồng mới trên trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh chồng đang chăm sóc cho cô với chú thích hài hước: "Nhìn mặt ông ấy kìa! Có một giây phút mình tưởng bở - tưởng ông ý xúc cho mình ăn mà ổng vui như thế. Ai ngờ ông ấy đang nhìn xuyên sang phía giường bên kia, chỗ thằng trưởng nhà mình đang thay bỉm".

Thái Thùy Linh đã sinh con trai đầu lòng

Sau khi nhận được lời chia sẻ của nữ ca sĩ rất nhiều fans hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới chị. Bên cạnh đấy còn dành lời khen cho ông xã Thái Thùy Linh đảm đang khi anh luôn túc trực thời gian lâm bồn để chăm sóc vợ.

 

Chồng cô luôn ở bên cạnh túc trực thời gian cô lâm bồn, nụ cười hạnh phúc của ông xã Thái Thùy Linh khi chăm sóc vợ.

Sau 2 năm chung sống cùng nhau, Thái Thùy Linh bất ngờ quyết định làm lễ đính hôn cùng doanh nhân Ngô Quang Cường. Cả hai cũng từng đỗ vợ hôn nhân trước đó nhưng theo chia sẻ của Thái Thùy Linh thì cuộc sống của cả hai rất hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười của trẻ con khi cô có một con gái riêng và chồng cũng có một con trai riêng.

Thái Thùy Linh hạnh phúc với tổ ấm mới bên ông xã Ngôc Quang Cường

Vào cuối năm ngoái, Thái Thùy Linh bí mật tổ chức lễ đính hôn với doanh nhân Ngô Quang Cường sau hai năm chung sống cùng nhau. Được biết chồng Thái Thùy Linh là giám đốc một công ty tổ chức sự kiện ở Hà Nội. Anh hơn cô một vài tuổi (Thái Thùy Linh năm nay 35 tuổi) và từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân và có con riêng. Cặp đôi quen biết một cách tình cờ nhờ đồng hành trong chương trình Từ thiện “Đem âm nhạc đến bệnh viện” do Thái Thùy Linh khởi xướng.

Hiện tại tổ ấm mới của 2 vợ chồng Thái Thùy Linh đang rất hạnh phúc và đông vui bởi có nhiều thành viên nhỏ tuổi. Ngoài bé Gia An (con Thái Thùy Linh) và con riêng của chồng, cả hai còn nhận đỡ đầu một vài em nhỏ khác.

Nữ ca sĩ luôn tự hào về ngôi nhà tràn ngập tiếng cười trẻ thơ. Đặc biệt hơn là cậu con trai vừa mới chào đời sáng nay là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của chị và chồng mới.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news