Tin mới

Phi Nhung thể hiện sự quý mến đến bà PH giữa lúc bị nữ đại gia thẳng tay đấu tố

Thứ hai, 07/06/2021, 08:46 (GMT+7)

Phi Nhung là nữ ca sĩ hiếm hoi có thái độ ôn hòa, thậm chí là thể hiện sự quý mến với bà PH sau những lời đấu tố không hay của nữ đại gia dành cho cô.

Trong buổi livestream mới nhất, bà PH bất ngờ gọi tên một người là "Phi Phi cô nương" và lên tiếng tố cáo hàng loạt hành động không hay của người này như bỏ bê con cái, từng trả qua nhiều mối tình, là người đứng sau vụ "đánh sập" các treng Facebook của bà gần đây.

Phi Nhung thể hiện sự quý mến đến bà Phương Hằng giữa lúc bị nữ đại gia thẳng tay đấu tố - Ảnh 1

Qua lời chia sẻ của bà PH, mọi sự chú ý đều dồn vào Phi Nhung khiến cô phải lên tiếng giải thích mọi chuyện và cho biết lời đấu tố của nữ đại gia chỉ là hiểu lầm. Không nhưng vậy, vào tối 6/6, Phi Nhung còn livestream tâm sự với bà PH về những gì nữ đại gia đã hiểu lầm cô. Thậm chí, Phi Nhung còn sẵn sàng hát tặng cho vợ ông Dũng "lò vôi" một ca khúc như lời đã hứa trên livestream của bà trước đó.

"Em chào chị Phương Hằng. Theo lời hứa trong livestream của chị hôm trước, em có hứa hát tặng chị, em vẫn làm nè. Mặc dù em bị chị nghĩ sai về em và quản lý gì đó của chị cũng nghĩ sai về em nhưng em không giận không buồn. Vì sự thật không đúng nên em không có giận có buồn gì cả, chị an tâm nha", Phi Nhung chia sẻ trong đoạn livestream mới đây của mình.

Phi Nhung livestream hát tặng bà PH vào tối 6/6. Ảnh: Chụp màn hình
Phi Nhung livestream hát tặng bà PH vào tối 6/6. Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù vướng vào ồn ào bị bà PH đấu tố, thế nhưng cách giải quyết của Phi Nhung là khác biệt hoàn toàn với những gương mặt bị nữ đại gia đấu tố trước đó. Thay vì im lặng hay lên tiếng tay đôi, đòi bằng chứng tố cáo thì mẹ nuôi Hồ Văn Cường lại nhanh chóng lên tiếng phủ nhận lời tố cáo với thái độ ôn tồn.

Phi Nhung thể hiện sự quý mến đến bà Phương Hằng giữa lúc bị nữ đại gia thẳng tay đấu tố - Ảnh 2

Không những vậy, món quà và lời tâm sự nhẹ nhàng của Phi Nhung cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả khi cô lựa chọn đối diện trực tiếp với ồn ào, không né tránh và thể hiện rõ tâm tư, thái độ của mình trước sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news