Tin mới

Thái Từ Khôn chính thức bị phong sát: Gạch tên khỏi tất cả tác phẩm, nghi ngờ dính líu tới trẻ vị thành niên

Thứ bảy, 01/07/2023, 17:01 (GMT+7)

Thêm một đỉnh lưu nữa của Cbiz bị phong sát sau scandal.

Thái Từ Khôn nằm trong top những ngôi sao đỉnh lưu sở hữu lượng fan hâm mộ lớn nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ bất ngờ vướng phải scandal nghiêm trọng bao gồm "tình một đêm", ép bạn gái phá thai, đời sống riêng tư phức tạp, quan hệ với nhiều cô gái.

Đặc biệt, theo blogger, Thái Từ Khôn còn có dính líu đến trẻ vị thành niên dù thông tin trên vẫn chưa được xác thực. Tính đến thời điểm hiện tại, phía Thái Từ Khôn chưa có động thái lên tiếng, hoàn toàn im lặng trước lùm xùm. Nhiều fan hâm mộ của nam ca sĩ bày tỏ sẽ ủng hộ thần tượng đến cùng.

Thái Từ Khôn
Thái Từ Khôn

Những tưởng không bị phong sát như Ngô Diệc Phàm hay Lý Dịch Phong, thế nhưng ngày 1/7, Thái Từ Khôn chính thức bị xoá tên khỏi hàng loạt tác phẩm từng tham gia, bao gồm: Idol Producer, Thanh Xuân Có Bạn 2, Keep Running, Campus Go, bộ phim "Tôi sẽ không để con gái bắt nạt",... Số tác phẩm của Thái Từ Khôn trên Douban hiện tại là con số 0 tròn trĩnh. Đây được coi là động thái "phong sát ngầm" của Trung Quốc đối với ngôi sao vướng scandal đặc biệt nghiêm trọng.

Thái Từ Khôn chính thức bị phong sát: Gạch tên khỏi tất cả tác phẩm, nghi ngờ dính líu tới trẻ vị thành niên - Ảnh 1
 
Thái Từ Khôn bị gạch tên khỏi toàn bộ tác phẩm từng tham gia
Thái Từ Khôn bị gạch tên khỏi toàn bộ tác phẩm từng tham gia

Không chỉ vậy, Lễ trao giải âm nhạc TMEA 2023 mới đây cũng chính thức xoá tên Thái Từ Khôn ra khỏi chương trình. Sữa chua An Mộ Hy - nhãn hàng mà Thái Từ Khôn làm đại diện cũng gỡ ảnh của anh, thay vào đó là ảnh của Angelababy và Vương Hạc Đệ.

Lễ trao giải âm nhạc TMEA 2023 gạch tên Thái Từ Khôn khỏi danh sách khách mời
Lễ trao giải âm nhạc TMEA 2023 gạch tên Thái Từ Khôn khỏi danh sách khách mời

Chương trình Keep Running hai tập gần đây được quay tại Thái Lan đã bị buộc phải dừng phát sóng vì scandal của Thái Từ Khôn. Theo nguồn tin trong ngành giải trí, các ngôi sao góp mặt ở hai tập này sẽ phải trở lại Thái Lan để quay lại tập mới. Keep Running đã phát sóng được 11 mùa trong 10 năm, đây là lần đầu tiên chương trình phải hoãn chiếu do những tin tức tiêu cực của nghệ sỹ.

Keep Running dừng phát sóng vì có sự góp mặt của Thái Từ Khôn
Keep Running dừng phát sóng vì có sự góp mặt của Thái Từ Khôn

Như vậy, sau Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong, Thái Từ Khôn là ngôi sao đỉnh lưu tiếp theo chính thức bị phong sát do bê bối tình dục. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news