Tin mới

Quyết định tham gia show 'Chị đẹp', Thu Phương bị chồng giận: Lý do gây chú ý

Thứ hai, 22/01/2024, 10:50 (GMT+7)

Những chia sẻ của Thu Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Ca sĩ Thu Phương đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả truyền hình khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Nữ nghệ sĩ ngay khi nhập cuộc đã đặt nhiều tâm huyết và đầu tư khi đến với gameshow truyền hình hot nhất nhì năm. 

Mới đây, khi trò chuyện cùng MC Nguyên Khang, giọng ca Chưa bao giờ đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân giữa mình với ông xã Dũng Taylor/ Trước đó, vào ngày 12/12/2012, nam doanh nhân đã cầu hôn nữ nghệ sĩ. Cặp đôi dự định đăng ký kết hôn nhưng không thành, mãi đến tháng 5/2023 họ mới thực hiện xong các thủ tục về mặt pháp lý và tổ chức hôn lễ. 

Thu Phương - Dũng Taylor. Ảnh: FBNV
Thu Phương - Dũng Taylor. Ảnh: FBNV

Điều bất ngờ trong suốt 10 năm qua, Thu Phương tiết lộ, không một ngày nào chồng không hỏi chuyện tổ chức đám cưới. Điều này khiến chị cảm thấy hứng khởi và nỗ lực nhiều hơn trong cuộc sống hôn nhân. 

Lẽ ra, hôn lễ của Thu Phương sẽ diễn ra vào cuối năm 2023 nhưng vì chị phải tham gia ghi hình show Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng nên hoãn loại. "Anh Dũng nổi đóa, không đồng ý hoãn đám cưới vì gameshow. Tôi phải thuyết phục rất nhiều mới được anh ủng hộ", giọng ca gốc Hải Phòng tâm sự. Nữ ca sĩ ví mối quan hệ với Dũng Taylor là "cộng sinh lạnh lùng" vì cả hai sòng phẳng về hợp đồng, lịch diễn và thanh toán như quan hệ ca sĩ - ông bầu thuần túy.

Thu Phương có những chia sẻ về chuyện gia đình. Ảnh: FBNV
Thu Phương có những chia sẻ về chuyện gia đình. Ảnh: FBNV

Cũng trong talkshow này, Thu Phương cho hay, ban đầu chị không định tham gia vì không còn mặn mà với truyền hình thực tế. Chị gặp khó khăn với việc tập vũ đạo, hai chân hiện đầy sẹo do chấn thương. Song, càng vào sâu trong chương trình chị lại càng hào hứng và học hỏi thêm được nhiều điều mới mẻ.

Hiện, những chia sẻ của Thu Phương đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Team của Thu Phương trong tập 13 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: FBNV
Team của Thu Phương trong tập 13 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: FBNV

Trước đó, vào tối 20/1, tập 13 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Cũng trong tập này đã hé lộ 14 cái tên chính thức bước vào vòng Chung kết của chương trình gồm: Thu Phương, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lệ Quyên, MLee, Trang Pháp, Lan Ngọc, Diệu Nhi, H'Hen Niê, Lynk Lee, Phương Vy, Nguyên Hà và Diệp Lâm Anh

Dự kiến tập Chung kết sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 phút tối 3/2 trên VTV3 và Youtube YeaH1 Show vào lúc 21h40 phút. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news