Tin mới

'Đạp gió' thành công, Thu Phương bất ngờ tuyên bố 'tránh xa' MLee

Chủ nhật, 10/12/2023, 10:12 (GMT+7)

Tất cả khán giả, ban cố vẫn đã chứng kiến màn “đạp gió” ngoạn mục của team MLee, Thu Phương, Lệ Quyên trong đêm Công diễn 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Trong đêm Công diễn 2 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, đội trưởng Mlee đối mặt với thử thách lớn khi rơi vào team vocal. Dù đồng hành cùng 2 “chị đẹp” có vocal đình đám là Thu Phương và Lệ Quyên nhưng thời điểm tập luyện không phải là một hành trình dễ dàng. MLee đã phải đối mặt với nhiều vấn đề tâm lý và "khoảng cách" với Thu Phương và Lệ Quyên trong quá trình chuẩn bị.

Lý do gì khiến MLee cảm thấy áp lực và tự ti với giọng hát của mình? Nhớ lại thất bại trong sản phẩm đầu tay 10 năm trước, MLee thể hiện sự lo lắng với sự đánh giá của khán giả. Chính vì lẽ này, vai trò nhóm trưởng càng đặt ra nhiều áp lực.

Team Mlee, Lệ Quyên, Thu Phương khiến khán phòng bùng nổ với màn trình diễn Phi Hành Gia Cô Đơn. Ảnh: Internet
Team Mlee, Lệ Quyên, Thu Phương khiến khán phòng bùng nổ với màn trình diễn Phi Hành Gia Cô Đơn. Ảnh: Internet

Trong bối cảnh đàn em rơi vào tâm lý tiêu cực, Lệ Quyên đã động viên MLee: “Em có nhớ ở công diễn 1 chị đã chọn một bài có vũ đạo được xem là khó nhất trong các tiết mục. Mà mọi người biết đó, chị chưa từng nhảy một bước nào trên sân khấu, mà sau đó chị vẫn tự tin nhảy như các nhóm nhạc Kpop, như Blackpink luôn. Nên đến thời điểm này, nhìn thấy điều đó có làm cho em thêm nguồn cảm hứng hay bài học nào không?”. Chị chia sẻ về những thất bại và khó khăn mà chính mình đã trải qua, khuyến khích MLee không nên quá chú trọng đến khuyết điểm của mình và đẩy nó lên thành gánh nặng, áp lực cho bản thân.

Thu Phương cũng chia sẻ với MLee về việc đặt ra tiêu chuẩn cho bản thân và nhấn mạnh rằng mỗi người đều có những khả năng riêng. Chị tâm sự với MLee về việc không có khái niệm hoàn hảo và cần chấp nhận những bất như ý để trải nghiệm, học hỏi và phát triển.

Lệ Quyên, Thu Phương gây bất ngờ khi lần đầu 'bắn rap', MLee vượt qua nỗi tự ti vocal. Ảnh: Internet
Lệ Quyên, Thu Phương gây bất ngờ khi lần đầu "bắn rap", MLee vượt qua nỗi tự ti vocal. Ảnh: Internet

Trên sân khấu, với bối cảnh vũ trụ rộng lớn, nhóm MLee, Thu Phương và Lệ Quyên đã tạo ra một màn trình diễn đầy mạo hiểm. Thu Phương và Lệ Quyên thậm chí đã thể hiện khả năng rap của mình, tạo nên điểm nhấn độc đáo trong tiết mục. Kết thúc màn trình diễn, đội Mlee nhận được cơn mưa lời khen từ Ban cố vấn, các đàn chị, và cả khán giả trên trường quay. Điểm số 311/357 đã đưa họ lọt vào nhóm an toàn, xếp hạng thứ 2 và tiến thẳng đến đêm Công diễn 3.

Thu Phương chia sẻ về cảm giác hạnh phúc khi vượt qua được những khó khăn và áp lực. Sự thành công này không chỉ là một kết quả tích cực mà còn là một trải nghiệm giúp họ vượt qua giới hạn của bản thân. “Màn trình diễn kết thúc, khán giả vỗ tay, lúc đó Phương cảm giác như mình vừa làm được điều gì đó khủng khiếp lắm. Cứ tưởng mình không làm được, nhưng cuối cùng mình cũng vượt qua được giới hạn đó. Trút được gánh nặng thực sự. Càng áp lực bao nhiêu, càng trong khoảnh khắc khó khăn bao nhiêu mà khi vượt qua được thì thành quả nhận được rất xứng đáng”. Nữ ca sĩ còn tuyên bố đùa sau này sẽ tránh xa Mlee vì cô bắt các chị chịu thử thách quá lớn.

Ca sĩ Thu Phương nói đùa rằng sau này sẽ tránh xa MLee sau những thử thách vừa vượt qua. Ảnh: BTC
Ca sĩ Thu Phương nói đùa rằng sau này sẽ tránh xa MLee sau những thử thách vừa vượt qua. Ảnh: BTC

Màn trình diễn "Phi Hành Gia Cô Đơn" không chỉ là sự hòa quyện giữa âm nhạc và cảm xúc, mà còn là hành trình vượt qua những thách thức tâm lý và khả năng sáng tạo. Nhóm MLee, Lệ Quyên và Thu Phương đã chứng minh rằng, thậm chí trong những khoảnh khắc khó khăn nhất, họ vẫn có thể tỏa sáng và tạo nên những điều bất ngờ đầy ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news